HIGHLIGHT CONTENT

สรุปยังไง? ข่าว JOKER เดินหน้าสร้างภาค2 หรือไม่ หลังหนังทำเงินทะลุพันล้านเหรียญ

  • 3,795
  • 21 พ.ย. 2019

 

 

 

                ณ เวลานี้ Joker ถือเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากคอมิกส์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้มากที่สุด ด้วยทุนสร้างประมาณ 62.5 ล้านเหรียญ USD แต่สามารถทำทุนสร้างได้สูงมากกว่า 1 พันล้านเหรียญ USD ทำให้นี่เป็นภาพยนตร์ที่ทำกำไรเทียบกับอัตราส่วนของทุนสร้างมากที่สุด นอกจากนี้คำวิจารณ์ก็ยังออกมาในแง่บวก ตัววาคีน ฟินิกซ์ก็ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกที่หลายคนคาดหวังจะให้สร้างภาคต่อ

 

 

                จากที่กล่าวไปข้างต้น ทำให้เกิดกระแสข่าวว่าตอนนี้ Warner Bros. ได้ตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อ พร้อมดึงเอาทั้งทอดด์ ฟิลลิปส์ให้กลับมากำกับภาพยนตร์ และดึงเอามือเขียนบทคนเก่า สก็อตต์ ซิลเวอร์ให้กลับมาด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ The Hollywood Reporter ยังรายงานเพิ่มว่าวาคีน ฟีนิกซ์จะกลับมาแสดงในบทเดิมด้วยเช่นกัน แต่กลับมากระแสข่าวเพิ่มเข้ามาจากอีกเว็บไซต์ไปอีกทาง

                เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยเพิ่มเติมไปในทิศทางตรงกันข้ามว่า ตอนนี้ทางวอร์เนอร์ บราเธอร์สยังไม่มีการเจรจากับทั้งทอดด์ ฟิลลิปส์ หรือสก็อตต์ ซิลเวอร์ให้กลับมาสร้าง Joker ภาคที่ 2 เลยแม้แต่น้อย

 

 

                แม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ว่าพวกเขาจะสร้างภาคต่อจริงหรือไม่ แต่ความเป็นไปได้ก็ยังคงมีอยู่สูงมากเมื่อเทียบกับความสำเร็จที่ภาพยนตร์สร้างเอาไว้ แถมตัวผู้กำกับทอดด์ ฟิลลิปส์เองก็ไม่ได้ปิดประตูในเรื่องนี้ เพียงแค่เขาจะไม่สร้าง Joker 2 ให้ออกมาเป็นเรื่องราวของเจ้าชายอาชญากรรมตามฉบับคอมิกส์ แต่เขาจะมุ่งไปในทิศทางของผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ในภาคแรกมากกว่า อย่างไรก็ตามรอประกาศที่ชัดเจนอย่างเป็นทางการจากทาง Warner Bros. กันต่อไป

 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง