HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม! Joker 2 มาแน่ เผยชื่อภาคในร่างแรก วาคีน ฟีนิกซ์เริ่มอ่านบทแล้ว

  • 3,158
  • 08 มิ.ย. 2022

 

 

คอนเฟิร์มแล้ว! Joker 2 มาแน่

เผยชื่อภาคในร่างแรก วาคีน ฟีนิกซ์เริ่มอ่านบทแล้ว

 

หลังจากประสบความสำเร็จถล่มทลายไปในภาคแรก สำหรับ Joker ที่ได้หยิบเอาเรื่องราวของวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของ Batman มาเล่าแบบเดี่ยว ๆ เจาะลึกไปที่ตัวละครโดยไม่อ้างอิงถึงจักรวาลภาพยนตร์ไหน ๆ ทั้งสิ้น มาในแนวดราม่า ทริลเลอร์ และจิตวิทยาที่เข้มข้น จนสามารถทำรายได้ไปทั่วโลก ประกอบกับคำวิจารณ์ชั้นเยี่ยมถึงขั้นได้รางวัลบนเวทีใหญ่ แน่นอนว่า ปังขนาดนี้ทางสตูดิโอ Warner Bros. ต้องให้ไปต่ออยู่แล้ว และหลังจากที่มีข่าวลือว่าผู้กำกับทอดด์ ฟิลลิปส์ใกล้จะเริ่มดำเนินการสร้าง Joker 2 ออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็มีการคอนเฟิร์มแล้ว

 

ล่าสุด ทอดด์ ฟิลลิปส์ ก็ได้อัปเดตอินสตาแกรมของตัวเอง เผยความคืบหน้าล่าสุดของ Joker 2 โดยเป็นภาพหน้าปกของบทภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับชื่อภาคในร่างแรกที่เขียนว่า Joker: Folie à Deux พร้อมอีกรูปที่เป็นวาคีน ฟีนิกซ์กำลังเริ่มอ่านบทภาพยนตร์ตัวนี้นั่นเอง จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

Folie à Deux นั้นเป็นภาษาฝรั่งเศสที่แปลเป็นอังกฤษได้ว่า madness for two ที่เป็นคำอธิบายของภาวะอาการป่วยทางจิตของคนสองคนที่อยู่ใกล้ชิดกัน อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือคนรัก หรือใครก็ได้ นั่นอาจจะหมายความว่าเราอาจจะได้เห็นตัวอาเธอร์ เฟล็กมีความสัมพันธ์กับใครบางคนเพิ่มเติม หลังจากที่โดดเดี่ยวในภาคแรก หรือคราวนี้เราจะได้เห็นฮาร์ลีย์ ควินน์? หรือที่ยิ่งกว่านั้นคือ เราอาจจะได้เห็น Joker มากกว่า 1 คน อะไรก็เกิดขึ้นได้ มารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง