HIGHLIGHT CONTENT

ลือ Joker 2 จะเป็นมิวสิคัล ไม่เน้นอาเธอร์ แต่จะเล่าเรื่องในมุมของฮาร์ลีย์ ควินน์แทน

  • 1,071
  • 15 ก.ย. 2022

 

 

ลือ Joker 2 จะเป็นมิวสิคัล ไม่เน้นอาเธอร์

แต่จะเล่าเรื่องในมุมของฮาร์ลีย์ ควินน์แทน

 

สร้างความตื่นตะลึงไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Joker ที่เป็นการหยิบเอาวายร้ายสุดอมตะของ DC มาเล่าเรื่องราว ที่มาที่ไป ใส่บทสุดเข้มข้น และการแสดงสุดยอดเยี่ยมของวาคีน ฟีนิกซ์เข้าไป ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์ถล่มทลายไปทั่วโลก ทำให้ทางสตูดิโอไฟเขียวให้ไปต่อในภาคสอง เมื่อภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จระดับนี้มีภาคต่อ นอกเหนือไปจากความตื่นเต้นที่แฟนหนังมีให้แล้ว ก็คงเป็นความรู้สึกหวั่นใจว่ามันจะสามารถทำได้ดีเท่ากับภาคแรกไหม

 

หลังจากที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า นอกเหนือไปจากวาคีน ฟีนิกซ์ที่จะกลับมารับบทอาเธอร์ เฟล็กเหมือนเดิม พวกเราจะได้ เลดี้กาก้า มาเสริมทัพด้วยในบทฮาร์ลีย์ ควินน์ และภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเล่าออกมาในแนวมิวสิคัลด้วย ล่าสุดก็มีข่าวลือใหม่ที่ถูกเล่าผ่านรายการ The Weekly Planet Podcast เกี่ยวกับทิศทางการเล่าเรื่องของ Joker: Folie À Deux ว่า...

 

“ค่อนข้างชัดเจนว่า Joker 2 จะไม่ได้มีความเป็นหนังของโจ๊กเกอร์ขนาดนั้น มันเป็นเรื่องของฮาร์ลีย์ ควินน์ มันจะถูกเล่าผ่านมุมมองของฮาร์ลีย์ ควินน์แทน นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นมิวสิคัล เพราะนั่นคือมุมมองที่เธอเห็นความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับโจ๊กเกอร์เป็น”

 

 

แม้ว่านี่จะเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และยังไม่มีมีการยืนยันใด ๆ จากทางฝั่งสตูดิโอหรือผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้า Joker: Folie À Deux จะเล่าผ่านมุมมองของฮาร์ลีย์ ควินน์ แล้วมันจะมีความเป็นมิวสิคัลเองก็ดูสมเหตุสมผลไม่น้อย และนั่นคงทำให้เรื่องราวภาคต่อนี้น่าสนใจมากขึ้น เพราะอาเธอร์ เฟล็กในเวอร์ชั่นนี้ดูไม่ได้มีความกระหายที่จะกลายเป็นมหาวายร้าย แต่เขาคือชายวิกลจริตที่จมดิ่งอยู่ในความโหดร้ายของตัวเองเท่านั้น การเลือกจะเล่าเรื่องราวอีกแง่มุมของชีวิตเขา แทนที่จะพัฒนาตัวละครนี้ให้กลายเป็นสิ่งอื่นที่ตัวเขาไม่ได้เป็น อาจจะเป็นทิศทางที่น่าสนใจกว่า มารอติดตามดูกันว่ามันจะออกมาเป็ฯอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง