HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดต! หนังเดี่ยว Black Widow ลือความคืบหน้าและวันฉายที่อาจได้ดูเร็วกว่าที่คิด

  • 32,721
  • 22 ม.ค. 2018

 

อัพเดต! หนังเดี่ยว Black Widow ลือความคืบหน้าและวันฉายที่อาจได้ดูเร็วกว่าที่คิด

 

 

                ตั้งแต่ Iron Man 2 เข้าฉาย หนึ่งในตัวละครที่แย่งซีนจนเข้าไปครองใจของแฟนหนังฮีโร่ทั่วโลกได้ จนได้มาปรากฏตัวเป็นสมาชิกทีม Avengers เธอคือผู้หญิงหนึ่งเดียว สายลับแม่ม่ายดำสุดแกร่ง แบล็ควิโดว์ ซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ สการ์เล็ต โจแฮนน์สัน อย่างที่เราทราบกันว่าในภาพยนตร์เรื่อง Avengers ภาคแรก ในบทสนทนาระหว่างเธอกับฮอว์คอาย มีการพูดถึงภารกิจที่ทั้งสองได้พบกันเป็นครั้งแรกที่บูดาเปสต์ กลายจุดเริ่มต้นให้แฟน ๆ เรียกร้องหนังเดี่ยวของเธอมาโดยตลอด แต่ก็ไม่มีวี่แววความเคลื่อนไหวใด ๆ จากมาร์เวล

 

 

                ล่าสุดหลังจากที่รอกันมาเนิ่นนาน เว็บไซต์ Variety ก็ได้มีการรายงานออกมาว่าตอนนี้มาร์เวลได้ดึงตัวผู้เขียนบท Jac Schaeffer นักเขียนบทภาพยนตร์หญิงให้มารับหน้าที่เริ่มสร้างบทภาพยนตร์ให้กับหนังเดี่ยวของ Black Widow เป็นที่เรียบร้อย แม้จะยังไม่มีการประกาศถึงวันถ่ายทำ หรือแผนดำเนินการสร้างอย่างเป็นทางการจากมาร์เวล แต่นี่ก็นับได้ว่าเป็นสัญญาณอันดีงามที่หลายคนเฝ้ารอคอย

 

                จากข่าวที่เหล่านักแสดงฮีโร่หญิงแห่งมาร์เวล นำทีมโดยบรี ลาร์สัน เจ้าของบท Captain Marvel ได้เข้าไปคุยกับประธานใหญ่เควิน ฟีจ ว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่หญิงเสียที การมาถึงของภาพยนตร์เดี่ยวของแบล็ควิโดว์อาจเป็นส่วนหนึ่งในแผนการที่ถูกวางเอาไว้ก็ได้ อีกทั้งในระยะนี้กระแสความเท่าเทียมทางเพศก็กลายเป็นกระแสหลักของฮอลลีวูด นับตั้งแต่การเปิดตัวฮีโร่หญิงคนแรกในวงการภาพยนตร์ยุคนี้อย่าง Wonder Woman ทำให้ไม่แปลกเลยที่มาร์เวลจะหันมาสร้างภาพยนตร์ฮีโร่หญิงที่นอกเหนือไปจาก Captain Marvel

 

                อัพเดตล่าสุด สำนักข่าว Daily Mail ได้รายงานว่าตอนนี้มาร์เวล ได้วางแผนที่จะปล่อยภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ในช่วงใดช่วงหนึ่งของปี 2020 ซึ่งในตอนนี้กำลังดำเนินการในเรื่องของการเขียนบท และแน่นอนว่าในขั้นตอนต่อไปคือการหาตัวผู้กำกับและทีมงานสร้าง และภาพยนตร์จะต้องเริ่มกระบวนการถ่ายทำในปี 2019 เพื่อให้ทันกับกำหนดการฉายของมาร์เวลที่ออกมาวางแผนว่า ยังมีภาพยนตร์อีก 3 เรื่องซึ่งยังไม่เปิดเผยชื่อเรื่องเตรียมเข้าฉายในปี 2020 ย้ำอีกครั้งว่า Marvel ยังไม่ได้ออกมาประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ อนาคตจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่ายังไม่มีประกาศการสร้างอย่างเป็นทางการถึงวันเริ่มถ่ายทำ หรือกระทั่งวันฉาย เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่าอนาคตของแบล็ควิโดว์ในจักรวาลมาร์เวลจะเป็นอย่างไรต่อ เพราะล่าสุดที่เราได้เห็นกันก็คือ เธอพลิกลุคใหม่กลายเป็นสาวผมบลอนด์เพื่อหลบหนีการตามล่า ก่อนจะไปรวมทีมกับกัปตันอเมริกาเพื่อนเก่าเพื่อรับศึกการบุกของวายร้ายระดับจักรวาล เจอกับเธออีกครั้งใน Avengers: Infinity Wars มหาสงครามล้างจักรวาล 26 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screenrant

Updated : https://screenrant.com/marvel-black-widow-release-date/ (22/01/2018)

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง