HIGHLIGHT CONTENT

Jumanji จะได้ไปต่อไหม? ผ่านมาแล้ว 3 ปี เราจะยังได้ดูภาคต่ออีกไหม

  • 1,386
  • 11 ต.ค. 2022

 

 

Jumanji จะได้ไปต่อไหม?

ผ่านมาแล้ว 3 ปี เราจะยังได้ดูภาคต่ออีกไหม

 

Jumanji ภาพยนตร์เนรมิตเกมกระดานสุดอมตะที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ปี 1995 ก่อนจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง สานต่อเรื่องราวให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ โดยภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายไปก็คือ Jumanji: The Next Level ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2019 จากวันนั้นก็ผ่านมาเกือบ 3 ปีแล้ว มันก็อาจจะถึงเวลาที่เราจะได้รับอัปเดตข่าวคราวภาคต่อกันแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรออกมา จนกระทั่ง...

 

ล่าสุด Hiram Garcia โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง Jumanji ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่จะกำกับโดย Jake Kasdan เขาอธิบายถึงเหตุผลว่า...

 

“Jumanji ภาคต่อจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนครับ ตอนนี้ Jake Kasden กำลังกำกับ Red One อยู่ เพราะฉะนั้นตอนนี้เขาก็เลยยังไม่ว่างครับ แต่เรามีการพูดคุยเยอะมากเกี่ยวกับ Jumanji มันมีหลายอย่างที่ยอดเยี่ยมเลยนะครับที่เราคุยกันว่าจะทำให้มันเกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคถัดไป ถ้าเกิด Jake เขาเสร็จงานจากหนังเรื่อง Red One นี่คงเป็นเรื่องถัดไปของเขาครับ มันเป็นสิ่งที่พวกเราอยากจะทำมันสุด ๆ เลย”

 

 

คงไม่ได้มีเพียงแค่ตัวผู้กำกับ Jake Kasden ที่กำลังยุ่งอยู่กับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องอื่น แต่ตัวนักแสดงนำอย่าง ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน เองก็คงจะตัวหมุนเป็นเกลียวด้วยเช่นกัน เพราะเร็ว ๆ นี้เขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉาย กับการก้าวเข้าไปเป็นผู้เปลี่ยนสมดุลพลังของจักรวาลฮีโร่ของดีซี กับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่วางกำหนดฉายไว้ 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง