HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยจุดอ่อนหนึ่งเดียว ดร.เบรฟสโตน และตัวละครหลัก Jumanji หลังเกมถูกอัพเกรด

  • 7,895
  • 24 ธ.ค. 2019

 

 

สรุปสกิลตัวละครหลัก Jumanji: The Next Level

ผจญภัยในด่านใหม่อัพเกรดอะไรเพิ่มมาบ้าง

 

                Jumanji: Welcome to the Jungle ทำให้เราเห็นความฮาที่ผสมผสานกับความมันส์ เมื่อเด็ก ๆ ได้เข้าไปสวมบทบาทเป็นตัวละครในเกม สิ่งที่ส่วนสำคัญก็คือแต่ละตัวละครในเกมจูแมนจี้ต่างก็มีสกิลความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร Dr. Smolder Bravestone, Franklin 'Mouse' Finbar, Shelly Oberon และ Ruby Roundhouse แต่ละตัวละครก็จะมีส่วนสำคัญในการช่วยผ่านในแต่ละภารกิจ ในเมื่อเกมถูกอัพเกรดขึ้นใน Jumanji: The Next Level ตัวละครเหล่านี้ก็ได้รับการอัพเกรดขึ้นด้วย พวกเขาจะมีสกิลอะไรเข้ามาเพิ่มบ้าง ไปดูกัน

 

Dr. Smolder Bravestone รับบทโดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน

                ในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ ดร.เบรฟสโตน ยังคงความสามารถเดิมไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว หรือการปีนเขา เขาสามารถใช้บูมเมอแรงเป็นอาวุธผสมผสานกับความแข็งแกร่งทางร่างกาย นอกจากนี้แล้วเขายังมีสกิลสุดร้ายกาจที่ชื่อ Smoldering Intensity แม้ว่าใน The Next Level จะไม่ได้เพิ่มสกิลใหม่ ๆ เข้ามา แต่พวกเขาได้เพิ่มจุดอ่อนหนึ่งเดียวเข้ามานั่นคือ Switchblade นี่ไม่ใช่ชื่อของอาวุธ แต่เป็นตัวละครในเกมที่ดร.เบรฟสโตนเคยมีสัมพันธ์พิเศษด้วย

 

Franklin 'Mouse' Finbar รับบทโดย เควิน ฮาร์ต

                คู่หูของดร.เบรฟสโตนที่กลับมาในคราวนี้ เขายังคงมีความสามารถทางด้านสัตววิทยา และความสามารถในการเป็นคลังอาวุธเคลื่อนที่ ทำให้เขาสามารถอธิบายถึงบรรดาสัตว์ต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญในด่านใหม่นี้ได้ พร้อมทั้งคอยมอบอาวุธให้กับเพื่อน ๆ ในการเอาชนะศัตรูที่เข้ามาผจญ โดยใน The Next Level นี้เขาไม่ได้รับจุดอ่อนใหม่ แต่ได้รับสกิลใหม่เพิ่มเข้ามา นั่นคือสกิลด้านภาษาศาสตร์ ที่ไม่เพียงแค่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ได้ทั้งหมดเท่านั้น แต่เขายังสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ด้วย

 

Shelly Oberon รับบทโดย แจ็ค แบล็ค

                เชลลี่ โอเบรอน อีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ช่วยเหลือทีมได้เสมอ ยิ่งใน The Next Level สกิลความสามารถของเขาก็จะยิ่งสำคัญมากขึ้นไปอีก เชลลี่ยังคงมีความเชี่ยวชาญด้านแผนที่, โบราณคดี และบรรพชีวินวิทยาอยู่เช่นเคย โดยในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้เขาได้จุดแข็งใหม่นั่นคือความสามารถด้านเรขาคณิต ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการไขปริศนาด่านหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เพียงแค่สกิลใหม่ แต่เขายังได้จุดอ่อนใหม่ที่ร้ายแรงด้วยนั่นคือ ในภาคนี้เขาจะแพ้แสงแดด, ความร้อน และทรายด้วย

 

Ruby Roundhouse รับบทโดย คาเรน กิลแลน

                สาวแกร่งหนึ่งเดียวในกลุ่ม ผู้ครองฉายา The Killer of Men ใน The Next Level เธอยังคงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นคาราเต้, ไทชิ หรือไอคิโด ผสมผสานกับเทคนิคการต่อสู้พิเศษของเธอเองกับสกิล Dance Fighting แต่ในภาพยนตร์ภาคนี้เธอจะได้รับอาวุธใหม่นั่นคือ กระบองสองท่อน ลักษณะเดียวกับอาวุธขึ้นชื่อของบรูซ ลี แต่เธอจะใช้มันเผชิญหน้ากับใครนั้นต้องติดตามในภาพยนตร์

 

                ทั้ง 4 คนกลับมาอีกครั้ง กับการผจญภัยที่โหดยิ่งกว่าเดิม ศัตรูที่ร้ายกาจยิ่งกว่าเดิม เพราะฉะนั้นความมันส์ และความฮาก็ย่อมต้องเพิ่มมากกว่าเดิมอีก กับ Jumanji: The Next Level ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+