HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ฮาร์ทเผย วันที่ร้องไห้หนักที่สุดในชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่

  • 2,501
  • 28 พฤษภาคม 2020

 

 

เควิน ฮาร์ทเผย วันที่ร้องไห้หนักที่สุดในชีวิต

หลังประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่

 

                เควิน ฮาร์ท ศิลปินนักแสดงชื่อดังจากฝั่งฮอลลีวู้ด ผู้ขึ้นชื่อในเรื่องของการสร้างเสียงหัวเราะ ทั้งในภาพยนตร์ที่เข้าแสดง หรือจะเป็นเดี่ยวไมโครโฟนที่เขาจัดขึ้น โดยในระยะหลังมานี้ ชื่อเสียงของเขาโด่งดังมากขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่เขาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Jumanji ทั้ง 2 ภาค และได้กลายเป็นคู่หูคู่ใหม่กับ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ทำให้เขาสามารถขยายฐานแฟนคลับของตัวเองได้มากขึ้น แต่บรรดาแฟน ๆ ก็ต้องตกใจกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา มีรายงานว่าเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง และได้รับบาดเจ็บหนัก

 

 

                จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เควิน ฮาร์ทได้พักรักษาร่างกายจนแทบจะหายเป็นปกติดี เขาก็ได้ออกมาเปิดใจถึงวันที่เขาได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับมาพักผ่อนต่อที่บ้าน ช่วงเวลานั้นเขาถือว่าเป็นช่วงเวลาสุดสะเทือนใจของเขาเลยทีเดียว เขาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ The Joe Rogan Experience เอาไว้ว่า...

 

                “การร้องไห้ที่หนักที่สุดในชีวิตของผมเกิดขึ้นในวันแรกที่ผมกลับมาจากโรงพยาบาลครับ เพราะตอนนั้นผมคิดว่าผมคงไม่ได้กลับมาบ้านอีกแล้ว เหมือนมันมีทางที่จะทำให้ผมไม่สามารถกลับมาที่บ้านได้อีก มันมีทางที่ผมจะได้เดินไปตามถนนอีกแล้ว และมันมีทางที่ผมจะไม่ได้กลับมาเจอภรรยากับลูก ๆ ของผมได้อีก”

 

 

                ถือเป็นเรื่องราวที่ชวนให้สะเทือนใจไม่น้อย เพราะอุบัติเหตุครั้งเดียวก็อาจจะพรากทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไปได้ในพริบตา อย่างไรก็ตามในตอนนี้เราก็ต้องรอให้เควิน ฮาร์ทพักรักษาร่างกายให้หายเป็นปกติ รักษาจิตใจให้กลับมาเข้มแข็งเต็มที่ เพื่อที่ว่าเขาจะได้กลับมาสร้างเสียงหัวเราะและความบันเทิงให้กับพวกเราอีกครั้ง

 

Source: Cinema Blend

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+