HIGHLIGHT CONTENT

อดใจรออีกนิด! เควิน ฮาร์ทเผยความคืบหน้าภาคต่อเกมทะลุโลก Jumanji 4

  • 896
  • 14 มี.ค. 2023

 

อดใจรออีกนิด! เควิน ฮาร์ทเผย

ความคืบหน้าภาคต่อเกมทะลุโลก Jumanji 4

 

ผ่านมาแล้วมากกว่า 3 ปี สำหรับภาคล่าสุดของ Jumanji กับเรื่องราวการผจญภัยสุดบันเทิงที่พาเราตะลุยเข้าไปในโลกของเกมกระดานสุดอมตะ แถมในตอนท้ายยังมีแง้มถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อด้วย แต่ผ่านมานานขนาดนี้แล้วก็ยังไม่มีข่าวคราวของภาคต่อ จนกระทั่งวันนี้...

 

ในงานประกาศรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา ช่วงเดินพรมแดง เควิน ฮาร์ท หนึ่งในนักแสดงนำของ Jumanji ก็ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตถึงความคืบหน้าของภาคที่ 4 เอาไว้กับ Variety ว่า...

 

"เรากำลังจะเริ่มสร้างกันแล้วเร็ว ๆ นี้ครับ ผมเพิ่งคุยดับดเวนย์ จอห์นสันเมื่อวานซืนนี้เอง ตอนนี้เรากำลังมีไอเดียเจ๋ง ๆ กันอยู่เลยล่ะ"

 

 

ย้อนกลับไปใน Jumanji: The Next Level กับฉากพิเศษท้ายเครดิตที่ดูจะปูทางว่า โลกจากวีดีโอเกมกำลังจะก้าวข้ามมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง เหล่าตัวละครเด็ก ๆ ภายในเรื่องก็คงจะได้มีบทบาทสำคัญโดยไม่จำเป็นต้องก้าวเข้าไปสวมร่างเป็นตัวละครที่รับบทโดยนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากัน นั่นอาจทำให้ทั้งเควิน ฮาร์ท, ดเวนย์ จอห์นสัน, คาเรน กิลเลน และแจ็ค แบล็ค อาจจะมีบทบาทใหม่ก็ได้ พวกเขาอาจจะกระโดดมามีตัวตนบนโลกแห่งความเป็นจริง น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง