HIGHLIGHT CONTENT

ไทรีส กิ๊บสัน คอนเฟิร์มเข้าคุยกับ Warner Bros. เพื่อรับบท Green Lantern มากกว่าหนึ่งครั้ง

  • 21,036
  • 17 ก.ค. 2017

 

ไทรีส กิ๊บสัน คอนเฟิร์มเข้าคุยกับ Warner Bros.

เพื่อรับบท Green Lantern มากกว่าหนึ่งครั้ง

 

หากพูดถึงตัวละครสุดแย่งซีนในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ตัวละครของไทรีส กิ๊บสัน คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ติดโผ จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ชื่อดัง Fast & Furious อย่างที่เราได้ประจักษ์กันไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์อีกคนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้เองเมื่อเขาออกมาประกาศผ่านอินเตอร์เน็ตว่าอยากจะรับบทในภาพยนตร์ฮีโร่ของจักรวาล DC ในเรื่อง Green Lantern Corps แฟน ๆ หลายคนจึงได้รวมตัวกันเห็นด้วยกับความคิดนี้ จนกลายเป็นกระแสเรียกร้องให้เขามารับบทดังกล่าว ดูเหมือนว่าจะมีความคืบหน้าของเรื่องนี้เข้ามาแล้ว

 

 

ไทรีส กิ๊บสันได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Syfy Wire เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ผมอยากจะแสดงบทนี้นะ คุณรู้ไหม? ผมได้เข้าไปคุยกับ Warner เกี่ยวกับเรื่องนี้ประมาณสองครั้งแล้ว ผมคิดว่าพวกเขากำลังหาทางเพื่อที่จะดำเนินการในเรื่องนี้ ผมอยากจะคอนเฟิร์มนะ แต่ก็ยังทำไม่ได้ และถ้าพวกเขาอยากจะเล่นไปในทางอื่น ผมคิดว่าพวกเขารู้ว่าอะไรจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ของตัวเอง แต่ยังไงก็ตามแฟน ๆ เป็นคนเริ่มเรื่องพวกนี้ และผมเพียงแค่ใช้โซเชียลมีเดียที่ผมมีแสดงออกว่าผมสนใจเท่านั้นเอง”

 

 

แต่อุปสรรคเดียวของไทรีสในตอนนี้ก็คือ ข่าวลือที่ถูกเผยแพร่มาจากเว็บไซต์ Comic Book Movie ว่า Warner Bros. กำลังหานักแสดงมารับบท John Stewart ตัวละครนำในภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern Corps นี้ โดยจะต้องมีอายุอยู่ในช่วง 21 – 30 ปี แต่ ไทรีสตอนนี้มีอายุ 38 ปี ซึ่งอาจจะมีอายุมากกว่าที่ทางค่ายต้องการ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าบทบาทนี้จะเป็นอย่างไร แล้ว Green Lantern จะเข้ามามีส่วนร่วมอย่างไรในจักรวาลภาพยนตร์ DC แต่ในระหว่างนี้ภาพยนตร์จากดีซีที่เตรียมเข้าฉายก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ หลายคนรอคอย กับการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่เราจะได้ชมปลายปีนี้กับ Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายน ชมอุ่นเครื่องกันก่อนพบกับ Green Lantern ในอนาคต

 

 

ข้อมูลจาก : http://screenrant.com/green-lantern-tyrese-gibson-warner-bros-meetings/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง