HIGHLIGHT CONTENT

จากตำนานของ ฮิวจ์ กลาสสู่จอภาพยนตร์ The Revenant – ต้องรอด

  • 11,033
  • 06 ม.ค. 2016

จากตำนานของ ฮิวจ์ กลาสสู่จอภาพยนตร์  
The Revenant – ต้องรอด
4 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

เผยคลิปมาใหม่ซับไทย [The Brotherhood of Trappers ] จากภาพยนตร์ The Revenant –ต้องรอด  จากผลงานของผู้กำกับรางวัลออสการ์ อเลฮานโดร จี อินาร์ริตู นำตำนานของฮิวจ์ กลาสมาสู่จอภาพยนตร์เรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในพรมแดนอเมริกันที่ยังไม่ได้รับการสำรวจในยุคศตวรรษที่19 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมไปสัมผัสความงามอันยากจะเปรียบได้ ความลึกลับ และความอันตรายของการใช้ชีวิตในอเมริกายุคปี 1823 โดยสำรวจการเปลี่ยนแปลงของชายคนหนึ่งในภารกิจเพื่อการอยู่รอด The Revenant มีส่วนหนึ่งเป็นเรื่องราวเขย่าขวัญและอีกส่วนหนึ่งเป็นการเดินทางในดินแดนรกร้างหนังเรื่องนี้สำรวจแรงผลักดันตามสัญชาตญาณไม่ใช่เพียงเพื่อการอยู่รอดเท่านั้น แต่เพื่อศักดิ์ศรี ความยุติธรรม ศรัทธา ครอบครัว และการกลับบ้านด้วย

 

 

อินาร์ริตูหลงใหลแนวคิดที่ว่าภัยอันตรายช่วยเผยแก่นแท้ของเราและให้เราได้เห็นว่าอะไรที่หล่อเลี้ยงเราไว้มันช่วยขุดเอาสิ่งซึ่งอาจยังหลบซ่อนอยู่ถ้าประตูสู่ความตายยังไม่เปิดออก นักปีนเขา เรนโฮลด์ เมสเนอร์ เคยกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับอันตรายตามธรรมชาติเอาไว้ว่า “เราไม่ได้เรียนรู้ว่าเรายิ่งใหญ่แค่ไหน แต่ได้เรียนรู้ว่าเราเปราะบาง อ่อนแอ และหวาดกลัวได้มากแค่ไหน คุณจะเข้าใจก็ต่อเมื่อได้เผชิญอันตรายอันใหญ่หลวงเท่านั้น” นักออกแบบเครื่องแต่งกาย แจกเกอลีน เวสต์ เห็นด้วยกับคำกล่าวนี้โดยกล่าวว่า “กลาสเป็นตัวละครที่ได้สัมผัสความตายของตัวเอง ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ทรงพลัง”
การเผชิญหน้ากับความตายสอดประสานกับเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาระหว่างพ่อลูก เรื่องของคนที่ทุ่มเทให้ชีวิตยิ่งกว่าที่เคยเมื่อได้พบความสูญเสีย

The Revenant –เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด  เข้าฉาย 4  กุมภาพันธ์ 2559  นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, ทอม ฮาร์ดี้, ดอมนัล กลีสัน, วิล โพลเตอร์, ลูคัส ฮาสกำกับการแสดงโดย อเลฮังโดร กอนซาเลซ อินาร์ริตูติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RevenantMovieThailand

 

 

ต้องรอด

  • 04 February 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 156 นาที
15+