HIGHLIGHT CONTENT

ก่อน Train to Busan หายนะเริ่มต้นที่ “SEOUL STATION” สู่จุดกำเนิดแห่งปรากฏการณ์ซอมบี้

  • 153,013
  • 30 ส.ค. 2016

หลังจากที่ออกแล่นสร้างกระแสฟีเวอร์ถล่มทลายในเมืองไทย มอบความระทึกแบบนันสต๊อปโบกี้ต่อโบกี้ ส่งให้ “TRAIN TO BUSAN ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง” กลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำเงินสูงสุด ทะยานสู่ 70 ล้านบาท เตรียมขึ้นแท่นภาพยนตร์เอเชียทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย 
 
ล่าสุด มงคลภาพยนตร์ สร้างเซอร์ไพรส์เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับ อย่างท่วมท้น เตรียมสานต่อปรากฏการณ์ครั้งนี้ พาทุกท่านย้อนรอยสู่จุดเริ่มต้นของวิกฤติหายนะใน TRAIN TO BUSAN ด้วยการนำ “SEOUL STATION” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากผู้กำกับคนเดียวกันที่เสมือนเป็นต้นกำเนิดของ TRAIN TO BUSAN มาเข้าฉายให้แฟนหนังชาวไทยได้ตื่นเต้นกับที่มาของวิกฤติซอมบี้คลั่ง โดยจะเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนนี้ เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

 

 


 
Seoul Station จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ ซุกคิว ที่พยายามตามหาลูกสาวของเขา ฮเยซัน ที่หนีออกจากบ้าน ก่อนจะพบว่าเธอทำงานเป็นหญิงขายบริการอยู่บริเวณใจกลางของกรุงโซล เขาจึงพยายามที่จะปลอมตัวเป็นลูกค้าเพื่อให้ได้พบกับหน้าลูกสาวอีกครั้ง แต่ในระหว่างนั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น ณ สถานีรถไฟโซลจนทำให้ผู้คนแตกตื่นวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น สาเหตุก็มาจากชายเร่ร่อนคนหนึ่งที่ได้ฟื้นขึ้นจากความตายกลายมาเป็นซอมบี้ และเริ่มแพร่เชื้อโจมตีผู้คนมากมายอย่างไม่เลือกหน้า 
 
ในขณะที่ทางฝั่งของรัฐบาลตัดสินใจที่จะปิดเมืองกั้นเป็นอาณาเขตกักกัน และรอจนกว่าการแพร่ระบาดของเชื้อซอมบี้นี้จะยุติลง เมื่อเป็นดังนั้น ซุกคิวและเฮซอน จึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหนีตายและเอาชีวิตให้รอดพ้นจากเหล่ากองทัพซอมบี้กระหายเลือด
 
ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Seoul Station นั้นเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากการเขียนบทและกำกับโดย ยอน ซัง โฮ สุดยอดผู้กำกับเจ้าของผลงานแอนิเมชั่นสุดดาร์กอย่าง The King of Pigs (2011), The Fake (2013) รวมไปถึงภาพยนตร์กระแสแรงโดนใจทั่วโลกอย่าง Train to Busan ด้วยเช่นกัน
 
อย่าพลาดโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจุดเริ่มต้นปรากฏการณ์ด่วนนรกซอมบี้คลั่งไปพร้อมกัน! ใน “SEOUL STATION” : 15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง