HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมขึ้นรถด่วน!! Train to Busan ฉบับฮอลลีวู้ด ได้ตัวผู้กำกับแล้ว

  • 2,933
  • 22 ก.พ. 2021

 

 

เตรียมขึ้นรถด่วน!! Train to Busan ฉบับฮอลลีวู้ด ได้ตัวผู้กำกับแล้ว 

 

หลังจากที่ NEW LINE ประกาศงานสร้างรีเมคใหม่ Train to Busan ภาพยนตร์หนีซอมบี้สุดโด่งดังของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และเสียงตอบรับของนักวิจารณ์อย่างดี และมีข่าวว่า เจมส์ วาน ผู้สร้างจักรวาลสยองขวัญมาอำนวยการสร้างคุมโปรเจคนี้ ล่าสุดมีข่าวว่า  Train to Busan  ฉบับฮอลลีวู้ดได้ผู้กำกับภาพยนตร์แล้ว โดยได้ Timo Tjahjanto ผู้กำกับ V / H / S / 2 และ The Night Comes for Us

 

 

Train to Busan เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อาน คิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

 

Train to Busan นำแสดงโดย กงยู พระเอกหนุ่มหล่อที่มีแฟนๆ ติดตามล้นหลามจากบทบาทเจ้าของร้านกาแฟในซีรี่ย์ที่ฮิตที่สุดเรื่องหนึ่ง Coffee Prince ครั้งนี้ เขาจะขอสลัดมาดพระเอกรอมคอม มารับบทแอคชั่น-เขย่าขวัญอย่างเต็มตัว พร้อมด้วยการขึ้นจอครั้งสำคัญของ โซฮี ไอดอล-อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังสุดขีดอย่าง Wonder Girls

 

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง