HIGHLIGHT CONTENT

“กงยู” กลับมาสร้างปรากฏการณ์ฝ่าซอมบี้อีกครั้ง กับ “Train To Busan ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง”

  • 7,648
  • 08 ก.ค. 2020

“มงคลซีเนม่า” ชวนคอหนังและแฟนๆต้อนรับการกลับมาของภาคต่อ “TRAIN TO BUSAN : PENINSULA” ที่บอกเล่าเหตุการณ์ 4 ปีหลังการแพร่ระบาดของไวรัสปริศนาที่ทำให้เกาหลีอยู่ในสภาวะฉุกเฉิน กับการนำหนังหายนะ “ซอมบี้” คลั่งของเกาหลี อย่าง “Train to Busan ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง”

ภาพยนตร์ซอมบี้ฟอร์มยักษ์ของเอเชียต้นฉบับความดุร้าย บ้าคลั่งที่สร้างกระแสการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี 2016 และ กวาดรับคำชมจากบรรดาคอหนังและนักวิจารณ์จากทั่วโลกมาแล้วอย่างล้นหลาม นำแสดงโดยซุปตาร์ตัวพ่อ “กงยู” ที่รับบทเป็นคุณพ่อที่ต้องพาลูกสาวหนีซอมบี้ที่ระบาดคลั่งทั่วเมือง พร้อมนักแสดงชื่อดังมากมายที่มาร่วมลุยฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อเอาชีวิตรอด ไม่ว่าจะเป็น “จอง ยูมิ” (จาก Kim Ji-young Born 1982), “ชเว วูซิค” (จาก Parasite), “มา ดงซอก” (จาก Along with the Gods: The Last 49 Days) และ “อันโซฮี” (อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls และ Welcome to Waikiki 2)

จากผลงานการกำกับโดย “ยอนซังโฮ” สุดยอดผู้กำกับรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ “Train to Busan ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง” บอกเล่าเรื่องราวสุดระทึกบนขบวนรถไฟที่เดินทางจากกรุงโซลมุ่งหน้าปูซาน ขณะที่ ซอกวู (กงยู) และลูกสาว ซูอา ขึ้นรถไฟเคทีเอ็กซ์ขบวนนี้เพื่อเดินทางไปเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่เคลื่อนออกจากสถานี ทุกอย่างกลับอยู่เหนือการควบคุม เมื่อเพื่อนร่วมทางที่คาดไม่ถึงปรากฏตัว ฝูงซอมบี้โจมตีและคร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ด้วยตัวเอง

ตลอดระยะทาง 453 กิโลเมตร จากโซลสู่ปูซาน เตรียบลุ้นระทึกไปกับ “กงยู” ในภาพยนตร์ซอมบี้เอเชียฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนชื่นชอบกับ “Train to Busan ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง” ที่กลับมาฉายอีกครั้งให้แฟนๆได้ชมพร้อมกัน 16 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง