HIGHLIGHT CONTENT

เว็บนอกจัดอันดับ 9 หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดประจำปี 2018 อันดับ 1 ไม่ใช่ Infinity War

  • 30,143
  • 21 ธ.ค. 2018

 

                ปี 2018 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่เป็นปีทองของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ มีภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องหลากหลายแนวเข้าฉายมากมายตั้งแต่ต้นปี ทั้งภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรก ไปจนถึงภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่สิ้นหวังที่สุดของ Marvel อย่าง Avengers: Infinity War เราเชื่อว่าหลายคนมีภาพยนตร์ในดวงใจแอบจัดอันดับกันเอาไว้เงียบ ๆ แต่มาดูกันว่าเว็บไซต์ Screen Rant พวกเขาจัดอันดับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุด9 อันดับในปีนี้ไว้อย่างไรบ้าง

 

บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล

 

อันดับ 9

TEEN TITANS GO! TO THE MOVIES

 

อันดับ 8

ANT-MAN AND THE WASP

 

อันดับ 7

VENOM

 

อันดับ 6

 INCREDIBLES 2

 

อันดับ 5

AQUAMAN

 

อันดับ 4

DEADPOOL 2

 

อันดับ 3

AVENGERS: INFINITY WAR

 

อันดับ 2

BLACK PANTHER

 

อันดับ 1

SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE

 

                สำหรับเหตุผลที่ Avengers: Infinity War ที่แม้ว่าจะเป็นเหมือนอีเวนท์แห่งปี แต่ก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งได้ เสียตำแหน่งดังกล่าวไปให้กับ Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่ผู้เขียนให้ความเห็นว่ามันเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน, เนื้อหาที่ยอดเยี่ยม สามารถแนะนำผู้ชมเข้าสู่โลกของจักรวาลแมงมุมได้เป็นอย่างดี จะเป็นจริงตามที่ว่าหรือไม่นั้นเราก็คงทำได้เพียงรอพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ โดยสไปเดอร์แมน: ผงาดสู่จักรวาลแมงมุมนั้นจะเปิดฉายรอบพิเศษในวันที่ 3 - 9 มกราคม ก่อนจะฉายจริงในวันที่ 10 มกราคม 2019

                อย่างไรก็ตามตอนนี้ไปติดตามภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังเป็นกระแสไม่แพ้เรื่องไหน ๆ กับอันดับที่ 5 อย่าง Aquaman เจ้าสมุทรได้แล้ววันนี้ในโรงภายพนตร์

 

Source: Screen Rant

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+