HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Verse เกือบจะมี 3 สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นหนังโผล่มา!

  • 24,041
  • 24 ม.ค. 2019

 

Spider-Verse เกือบจะมี 3 สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นหนังโผล่มา!

 

ล่าสุดกับการได้เป็นรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขา แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม Spider-Man: Into the Spider-Verse หนังแอนิเมชั่นที่ว่ากันว่าเป็นเวอร์ชั่นสไปเดอร์แมนที่ดีที่สุดในจักรวาลของภาพยนตร์ ในวันนี้ทางด้านผู้ร่วมกำกับอย่าง Rodney Rothman ได้ออกมานั่งตอบคำถามกับสื่อ และได้เปิดเผยสิ่งที่น่าสนใจสุดเซอร์ไพรส์อีกสิ่งหนึ่งให้แฟนๆได้รู้ด้วย

 

รู้หรือไม่ว่า Spider-Man: Into the Spider-Verse เกือบจะทำให้เราได้เจอกับ 3 Spider-Man จากเวอร์ชั่นจากหนัง ที่ต่างคนต่างมาจากมิติตัวเอง จักรวาลของตัวเอง มาอยู่ในฉากๆเดียวกัน นั่นก็คือ Tobey  Maquire จากหนังไตรภาคสไปเดอร์เดอร์แมนปี 2002, 2004 และ 2007 กับ Andrew Garfield จาก The Amazing Spider-Man ในปี 2012 และ 2014 รวมไปถึงสไปเดอร์แมนคนปัจจุบันแห่งจักรวาลหลัก Marvel อย่าง Tom Holland

 

“ผมได้เขียนฉากที่มี Tom Holland, Andrew Garfield และ Tobey Maquire อยู่ในฉากเดียวกัน แต่มันก็มีความกังวลมากเกินไป การปรากฏตัวของพวกเขาอาจจะทำให้เกิดความสับสนกับคนดูได้”

 

เป็นที่น่าเสียดายที่ฉากๆนี้ได้ถูกตัดออกไปตั้งแต่ช่วงกระบวนการเขียนบท ไม่งั้นเราคงจะมีโอกาสได้เห็น Spider-Man ทั้ง 4 เวอร์ชั่นมาอยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน ถึงแม้มันจะเป็นเพียงแอนิเมชั่นก็ตาม

 

 

Spider-Man: Into the Spider-Verse วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+