HIGHLIGHT CONTENT

ผนึกกำลัง! แอนิเมชั่น Into the Spider-Verse 2 คว้า 3 ผู้กำกับขยายจักรวาลไอ้แมงมุม

  • 4,157
  • 20 เม.ย. 2021

 

 

ผนึกกำลัง! แอนิเมชั่น Into the Spider-Verse 2

คว้า 3 ผู้กำกับขยายจักรวาลไอ้แมงมุม

 

ในขณะที่ Spider-Man ฉบับคนแสดงกำลังเดินหน้าสร้างความยิ่งใหญ่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ Marvel Studios ทางฝั่งแอนิเมชั่นของ Sony เองก็กำลังเดินหน้าขยายจักรวาลไอ้แมงมุม ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse ต่อไป หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมถ้นไปแล้วในภาคแรก ตอนนี้ก็ได้เวลาที่เจ้าหนูไมล์ส โมราเลส จะได้กลับมาโหนใยตะลุยพหุจักรวาลอีกครั้ง

 

 

อัพเดตความคืบหน้าล่าสุดมาจาก Variety ที่ได้เปิดเผยตัวผู้กำกับภาพยนตร์ Into the Spider-Verse 2 แล้ว ซึ่งมีผู้กำกับภาพยนตร์ถึง 3 คนด้วยกัน แถมแต่ละคนยังคงฝากผลงานชั้นเยี่ยมในสายงานแอนิเมชั่นเอาไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Joaquim Dos Santos จากภาพยนตร์ภาคแรก และ Avatar: The Last Airbender, Kemp Powers จากการเป็นผู้กำกับร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Soul และ Justin K. Thompson ที่ขยับขึ้นมานั่งแท่นผู้กำกับ หลังทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบงานสร้างในภาพยนตร์ภาคแรก โดยทั้ง 3 คนได้ออกแถลงการณ์ถึงการมาร่วมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…

 

ทีมงานเบื้องหลัง Spider-Man: Into the Spider-Verse ได้สร้างมาตรฐานเอาไว้สูงลิ่ว และพวกเราขอน้อมรับกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในเรื่องราวบทต่อไปของ ไมล์ส โมราเลส

 

 

ต้องมารอดูกันว่าเรื่องราวในภาคต่อจะออกมาเป็นอย่างไร หลังจากที่ภาคแรกได้จัดเต็มเปิดพหุจักรวาลของ Spider-Verse เอาไว้อย่างกว้างขวาง ซึ่งเราได้เห็นตัวละครสไปเดอร์แมนในหลากหลายเวอร์ชั่นออกมาวาดลวดลาย พร้อมกับงานภาพและงานดนตรีที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์ คว้าใจแฟน ๆ ทั่วโลกไปมากมาย โดย Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 วางกำหนดฉายไว้ ตุลาคม 2022

 

Source: Screen Rant

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+