HIGHLIGHT CONTENT

TOP 5 หนังสร้างจากเกมส์คะแนนสูงสุดบนเว็บมะเขือเทศ ก่อนผจญภัย The Super Mario Bros. Movie

  • 802
  • 04 เม.ย. 2023

จากนินเทนโดและอิลลูมิเนชั่นสู่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากโลกของ Super Mario Bros. เรื่องราวการผจญภัยในอาณาจักรเห็ดของมาริโอ้ ลุยจิ และ เจ้าหญิงพีช เพื่อปกป้องอาณาจักรอันเป็นที่รักให้รอดพ้นจากวายร้าย เจ้าบาวเซอร์ ผ่านดินแดนที่เราคุ้นเคย อุปสรรคต่างๆ รวมถึงไอเท็มจากเกมที่เราเคยเห็นเช่น ดอกไม้ไฟ ดาว ชุดแปลงร่าง หรือแม้แต่กระทั่งมาริโอคาร์ท ก็ถูกนำมาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

กำกับโดย แอรอน ฮอร์วาธ และไมเคิล เยเลนิก (จาก Teen Titans Go!, Teen Titans Go! To the Movies) บทภาพยนตร์โดย แมทธิว โฟเกิล ((The LEGO Movie 2: The Second Part, Minions: The Rise of Gru) ภาพยนตร์ให้เสียงพากย์โดย คริส แพรตต์ พากย์เสียง มาริโอ, อันยา เทย์เลอร์-จอย พากย์เสียง เจ้าหญิงพีช, ชาร์ลี เดย์ พากย์เสียง ลุยจิ, แจ็ค แบล็ค พากย์เสียง บาวเซอร์, คีแกน-ไมเคิล คีย์ พากย์เสียง โทด, เซ็ธ โรเกน พากย์เสียง ดองกี คอง, เฟรด อาร์มิเซน พากย์เสียง แครนกี คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน พากย์เสียง คาเม็ก และ เซบาสเตียน มานิคาลโก พากย์เสียง สไปค์ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ อิลลูมิเนชั่น คริส เมเลดันดรี และชิเงรุ มิยาโมโต จาก นินเทนโด ภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและนินเทนโด จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส

รวมคะแนนภาพยนตร์ ที่สร้างจากเกมส์ TOP 5 

RAMPAGE คะแนน51% 

 ""Rampage"" คือเรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นหนาที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับจอร์จ กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ และทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกขีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่ง เคยเป็นเพื่อนของเขาเอง

 

  TOMB RAIDER  คะแนน52% 

ลาร่า ครอฟท์ คือลูกสาวผู้รักในอิสระอย่างแรงกล้าของนักแสวงโชคผู้สาปสูญไปในตอนที่เธอยังเป็นเพียงวัยรุ่น และตอนนี้หญิงสาววัย 21 ผู้ไร้ซึ่งเป้าหมายหรือความฝันในชีวิต  เพื่อรับรู้ความปรารถนาสุดท้ายของพ่อ เธอตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งที่เธอมีไว้ด้านหลัง และเริ่มค้นหาเป้าจุดมุ่งหมายสุดท้ายของพ่อเธอ: สุสานในนิทาน ที่อยู่บนเกาะลึกลับที่ไหนสักแห่งแถวชายฝั่งประเทศญี่ปุ่น แต่ภารกิจของเธอไม่ง่ายถึงเพียงนั้น แค่การไปถึงเกาะก็เต็มไปด้วยการทรยศหลอกลวง และทันใดนั้น เธอก็เสี่ยงจนถึงขีดสุด เมื่อต้องรับมือกับภยันตรายและอาวุธต่างๆอย่างยากลำบาก ด้วยเพียงจิตใจอันแข็งแกร่ง โชคชะตาอันมืดบอด และจิตวิญญาณอันไม่ยอมแพ้เท่านั้น เธอต้องเรียนรู้ที่จะผลักดันตัวเองไปให้มากกว่าขีดจำกัด เมื่อการเดินทางในครั้งนี้ นำพาไปสู่การผจญภัยอันเหลือเชื่อ ที่นำพาชื่อ ""ทูม เรเดอร์"" มาให้เธอนั่นเอง

 

 SONIC THE HEDGEHOG คะแนน 64% 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก  

 

 

 

 POKÉMON DETECTIVE PIKACHU คะแนน 69 % 

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ แฮร์รี่ กู๊ดแมน นักสืบเอกชนมือหนึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ทิม ลูกชายวัย 21 ปี ต้องค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น ที่มาช่วยเขาสืบหาเบาะแส คือโปเกมอนคู่หูของแฮร์รี่ นักสืบพิคาชู โปเกมอนฝีปากคมกริบ เจ้าแห่งการแกะรอยสุดน่ารัก ที่บางทีติดจะมึนๆ หน่อย ทั้งคู่พบว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกันได้อย่างลงตัวแปลกใหม่ ทิมและพิคาชูต้องร่วมกันสู้ในการผจญภัยระทึกขวัญเพื่อไขปริศนาสุดยุ่งเหยิง ไล่ตามเบาะแสร่วมกันสู่ถนนนีออนลิทแห่งเมืองไรม์ - เมืองทันสมัยที่มนุษย์และโปเกมอนอยู่ร่วมกันในรูปแบบไลฟ์แอคชั่นสมจริง พวกเขาพบกับโปเกมอนหลากหลาย ค้นพบแผนการณ์สุดสะพรึงที่อาจทำลายความสงบสุขของทั้งจักรวาลโปเกมอน

 

  THE ANGRY BIRDS MOVIE 2 คะแนน 73 % 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่เกาะนกอยู่กันอย่างสงบสุข อยู่ดีๆเหล่าผองหมูก็มาชวนเจ้าเร้ด นกจอมโกรธ มาร่วมกันทำภารกิจ เพราะอยู่ดีๆก็มีน้ำแข็งก้อนยักษ์ก็ถูกยิงมาจากบนฟ้าเพื่อทำลายเกาะ เจ้าหมูและเหล่านก จากอริตัวร้ายต้องมาร่วมมือกันเพื่อบุกไปยังเกาะน้ำแข็ง ยับยั้งเหตุร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น ปฏิิบัติการครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความฮาสุดสนุก และพวกเขาต้องพบกับศัตรูตัวใหม่ที่จะมาพร้อมความร้ายกาจสุดขั้วชนิดที่คนดูต้องหัวเราะดังๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง