HIGHLIGHT CONTENT

จัดอันดับ 10 ตัวละครหญิงเซ็กซี่ ที่สุดในโลก One Piece พลังยิ่งใหญ่เต็มตา

  • 11,267
  • 19 ก.ย. 2019

 

จัดอันดับ 10 ตัวละครหญิงที่ เซ็กซี่ ที่สุดในโลก One Piece

 

10.อัลบีด้า (Alvida)

กัปตันเรือหญิงกลุ่มโจรสลัดอัลบีด้า ศัตรูโจรสลัดคนแรกสุดที่ลูฟี่ได้เผชิญหน้า และหากพูดถึงรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเธอ อัลบีด้าคือสาวป้ารูปร่างอ้วน มีกระขึ้นตามหน้า และใช้กระบองเหล็กหนามขนาดยักษ์เป็นอาวุธ จากความร้ายกาจของเธอ ลูฟี่จึงเรียกเธอว่า “ยัยป้าขึ้นอืด” แต่ภายหลังที่เธอได้กินผล ซึเบะ ซึเบะ เข้าไป ทำให้เธอมีความสามารถควบคุมผิวหนังภายนอกให้เนียนลื่นได้ นั่นทำให้เธอเปลี่ยนร่างกลายเป็นหญิงรูปงามหุ่นดี ตาคม สวมชุดสไตล์คาวบอยสุดเซ็กซี่ กลายเป็นคนละคนกับคนก่อน มีเพียงแค่ทรงผมเท่านั้นที่เหมือนเดิม ความว้าวในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ที่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นกัปตันโจรสลัดหญิงผู้โหดเหี้ยม แต่มันก็ทำให้แฟนๆวันพีซ ตกหลุมรักกันไปตามๆกัน

 

9.ชิราโฮชิ (Shiraoshi)

เจ้าหญิงเงือกน้อย ไม่ใช่สิ เจ้าหญิงเงือกยักษ์ผู้บอบบาง ชิราโฮชิ เป็นลูกสาวคนสุดท้องของราชาเนปจูน ราชาเงือกแห่งท้องทะเล เธอคือ 1 ใน 3 อาวุธโบราณในตำนานที่มีชื่อว่า โพไซดอน ผู้มีพลังสามารถควบคุมจ้าวแห่งท้องทะเลได้ นอกจากความแข็งแกร่งที่มาพร้อมกับความขี้แยแล้ว ชิราโฮชิ คือเจ้าหญิงเงือกผู้มาพร้อมกับความน่ารักขนาดมหึมา! เนื่องจากเธอมีขนาดใหญ่กว่ามนุษย์ทั่วไป 8 ถึง 10 เท่า มันทำให้ความ สวย ความน่ารัก และความเซ็กซี่ของเธอ เพิ่มความทวีคูณขึ้นไปอีก

 

8.เบบี้ไฟว์ (Baby 5)

หญิงสาวหน่วยเก็บกวาด ผู้มาพร้อมชุดเมดสไตล์ฝรั่งเศส เธอคือผู้ครอบครองพลังผลปีศาจ บูกิ บูกิ ที่ทำให้เธอสามารถเปลี่ยนส่วนต่างๆของร่างกายให้เป็นอาวุธได้ตามใจชอบ นั่นทำให้เธอเป็นนักฆ่าหญิงสุดแข็งแกร่งอีกคนหนึ่ง แต่ความร้ายกาจของเธอก็มาพร้อมกับความสวยเซ็กซี่ด้วย ต้องยอมรับว่า ถึงแม้ว่าเธอจะชอบแบกอาวุธขนาดยักษ์ไปไหนมาไหนอยู่กับตัว แต่สิ่งที่เด่นกว่าอาวุธคือร่างกาย สูงยาว เข่าดี ที่น่าหลงใหล และมาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวสุดจี๊ดไม่เหมือนใคร เพิ่มความเซ็กซี่สายเมดเข้าไปอีก โดยในตอนนี้ ชื่อจริงของเบบี้ไฟว์ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

 

7.รีเบ็คก้า (Rebecca)

เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรเดรสโรซ่า ผู้มีผิวเนียนขาว ผอมบาง และมีทรวดทรงสุดเซ็กซี่ เธอตัวเล็กยิ่งกว่าลูฟี่ และมีผมยาวสีชมพูสว่างที่มาในทรงถักเปีย การปรากฏตัวของรีเบ็คก้า ในชุดนักสู้กลาดิเอเตอร์สุดเซ็กซี่แห่งโคลอสเซี่ยม ไม่มีใครไม่ตกหลุมรักเธอทันทีที่ได้เห็น แต่อย่าให้ความสวยของเธอที่มาพร้อมชุดเกราะแบบเปิดนี้ หลอกคุณเชียว เพราะพลังในการต่อสู้ของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน!

 

6.แคลิเฟอร์ (Kalifa)

สมาชิกหญิงเพียงคนเดียวของทีม CP9 หน่วยข่าวกรองลับสุดแข็งแกร่งของรัฐบาลโลก แคลิเฟอร์ คือสาวหุ่นดี สุดสวย ที่มาพร้อมดวงตาสีฟ้า ในลุคของสาวแว่น เธอเป็นผู้ชื่นชอบในความสวยเหมือนผู้หญิงทั่วไป เธอสวมต่างหูเล็กๆน่ารัก และชุดที่เธอชอบสวมใส่คือ ชุดเดรสกระโปรงสั้นรัดรูปที่มาพร้อมถุงน่องสุดเซ็กซี่ และนอกจากความสวยแล้ว แคลิเฟอร์ ยังเป็นนักฆ่าสาวผู้แข็งแกร่ง ที่ครอบครองพลังจากผลปีศาจ อาวะ อาวะ ที่ทำให้เธอกลายเป็นมนุษย์สบู่ที่สามารถชะล้างสิ่งต่างๆให้ลื่น และทำร่างกายตัวเองให้ลื่นหลีกเลี่ยงการโจมตีได้อีกด้วย

 

5.นิโค โรบิน (Nico Robin)

สาวหน้าคมลูกเรือนักโบราณคดีแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เท่าที่รู้ในตอนนี้เธอคือหญิงสาวเพียงคนเดียวที่สามารถอ่านอักษรโบราณโพเนกลีฟได้ ที่ซึ่งความสามารถนี้นับเป็นภัยคุกคามอันยิ่งใหญ่ของรัฐบาลโลก! หลังจากที่เนื้อเรื่องวันพีซ มีการกระโดดข้ามเวลา โรบินได้กลับมาพร้อมลุคสุดเซ็กซี่กว่าเดิม เธอมีผมสีดำที่ยาวขึ้น เธอมักจะรวบผมมัดเอาไว้ด้านหลัง เปิดหน้าผากและหู เพิ่มความน่ารักของหน้าตา หน้าอกของเธอใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจนเหมือนกับนามิ และด้วยหุ่นที่ดีอยู่แล้วของเธอตั้งแต่แรกมันยิ่งทำให้เธอดูเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก โรบินดูขาวขึ้นอาจจะเป็นเพราะเธอใช้เวลาการฝึกฝนอยู่แต่ในห้องไม่ค่อยออกไปตากแดด และเธอก็เป็นสาวที่มีความสูงถึง 188 ซม เลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังมีพลังของผลปีศาจ ฮานะ ฮานะ ที่มีความสามารถผลิส่วนต่างๆของร่างกายออกมาบนพื้นผิวไหนๆก็ได้ตามที่เธอต้องการ และในตอนนี้ เธอก็ได้พัฒนาพลังพิเศษของเธอ โดยการหลอมรวมอวัยวะนับพันเข้าด้วยกันกลายเป็นอวัยวะขนาดยักษ์ สร้างพลังทำลายสูงแก่ศัตรูจำนวนมาก

 

4.นามิ (Nami)

สาวน่ารักลูกเรือต้นหนหญิงคนแรกของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ผู้มีความฝันในการสำรวจเพื่อเขียนแผนที่ทั่วทั้งโลก เธอคือหญิงสาวผู้หลงใหลในเงินทอง สมบัติ จนได้ฉายาว่า แมวขโมยนามิ หลังจากที่ เนื้อเรื่องวันพีซ มีการกระโดดข้ามเวลา นามิ กลับมาพร้อมลุคใหม่ ผมสีส้มของเธอยาวขึ้นไปถึงกลางหลัง หน้าอกของเธอใหญ่ขึ้น หุ่นของเธอดีขึ้นมีทรวดทรงเป็นนาฬิกาทรายสุดเซ็กซี่ และดูเหมือนว่าเธอจะสูงขึ้นด้วย จากการอัพเกรดหลายๆอย่าง นามิกลายเป็นผู้หญิงที่น่ารักและน่าดึงดูดมากที่สุดอีกคนหนึ่ง และจากการอัพเกรดความรู้เกี่ยวกับสภาพอากาศ บวกกับอาวุธสิ่งประดิษฐ์จากอุซป ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย เธอสามารถสร้างสภาพอากาศได้อย่างใจชอบ เหมือนกับเวทมนต์. นามิ สามารถสร้างภาพลวงตาหลอกศัตรูได้, สร้างพายุทอร์นาโด และสร้างพายุสายฟ้าลงมาฟาดให้ศัตรูได้

 

3.ไวโอเล็ต (Viola)

ผู้ครอบครองผลปีศาจ กิลู กิลู ที่สร้างความสามารถให้เธอมองทะลุเข้าไปในจิตใจของทุกสิ่งได้ นอกจากนี้เธอยังสามารถย้ายตาไปมองดูตามสถานที่ต่างๆได้ด้วย ไวโอเล็ต คือสาวนักเต้นผู้สูงศักดิ์เธอมีเชื้อพระวงศ์แห่งเดรสโรซ่า เธอมีหน้าตางดงาม สีผิวเข้ม ผมยาวสลวย  ชอบสวมชุดเดรสหรูหรา และชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ

 

2.วินสโม๊ค เรจู (Vinsmoke Reiju)

พี่สาวของ ซันจิ ผู้มีฉายาว่า พิษชมพู (Poison Pink) เธอคือผู้ที่ทรงพลังมาก. เรจู ไม่เหมือนมนุษย์ปกติทั่วไป เธอได้รับการดัดแปลงทางพันธุกรรมที่ส่งผลให้เธอพัฒนาความสามารถเหนือมนุษย์ เธอมีความแข็งแกร่งและความเร็วเหนือมนุษย์ อีกหนึ่งความแข็งแกร่งของเธอคือ เธอสามารถดูดซับพิษและสร้างพิษได้ และมันก็ทำให้เธอต้านทานพิษร้ายแรงได้ทุกรูปแบบ. เรจูมีดวงตาสีม่วง ความงามของเธอมาพร้อมลิปสติกใสสีชมพูบนริมฝีปากของเธอที่เข้ากับสีผมของเธอได้เป็นอย่างดี เรจูเป็นสาวหุ่นดีสุดเซ็กซี่ที่ใครเห็นก็ต่างหลงใหลในความงามเหมือนผีเสื้อตัวน้อยๆนี้

 

1.โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock)

ผู้นำแห่งกลุ่มโจรสลัด คุจา 1 ใน 7 เทพโจรสลัดผู้หลงรักหมวกฟางลูฟี่สุดหัวใจ เธอคือจักพรรดินีผู้มีความแข็งแกร่งที่มาพร้อมความสวย งดงาม และเย่อหยิ่ง และความงามของเธอที่บวกกับพลังแห่งผลปีศาจ ทำให้เธอมีความสามารถที่ทำให้ชายหนุ่ม หรือหญิงสาวที่ตะลึงกับความงามของเธอกลายเป็นหิน นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้ชำนาญในการใช้ฮาคิทั้ง 3 รูปแบบด้วย. จากการพิจารณาในหลายๆด้าน โบอา ถูกยกให้เป็นหญิงสาวที่สวยงาม และมีเสน่ห์ที่สุดในโลก. โบอาเป็นสาวสูงหุ่นผอมบางที่มาพร้อมกับผมยาวสีดำที่ด้านหลังยาวมากจนถึงเอว และผมด้านหน้าของเธอก็เป็นทรงแบบเปิดหน้าผากสุดน่ารัก โบอามีผิวเนียน หน้าอกใหญ่ เธอมีคิ้วคม ยาว ดำเข้ม และมีขนตายาวงอน จากข้อมูลที่ได้มาจากซันจิในการถามโอดะ ทำให้เราได้รู้ว่า  โบอา มีสัดส่วนคือ B111-W61-H91 นั่นทำให้เธอคือหญิงสาวผู้มีหน้าอกคัพ J ที่ใหญ่กว่าของนามิ หรือโรบิน เสียอีก!

 

 

One Piece Stampede วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.opfanpage.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง