HIGHLIGHT CONTENT

แฟนวันพีซฟินแน่! อ.โอดะ เผย 2 สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นใน One Piece Film: Red

  • 2,709
  • 07 ก.พ. 2022

 

แฟนวันพีซฟินแน่! อ.โอดะ

เผย 2 สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นใน One Piece Film: Red

 

                หนึ่งในมังงะ และอนิเมะที่อยู่คู่กับชาวโลกมานานแสนนานอย่าง One Piece เราเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีว่าเรื่องราวการผจญภัยของพวกเขามันน่าติดตาม และสนุกสนาน รวมไปถึงยิ่งใหญ่ขนาดไหน ความสำเร็จนั้นต่อยอดมาถึงฉบับภาพยนตร์ จนมีภาพยนตร์ตามออกมาหลายเรื่อง จนสามารถประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้ และความชื่นชอบของแฟน ๆ แทบทุกเรื่อง ซึ่งในตอนนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมสร้างผลงานเรื่องใหม่ ที่หลายคนคาดหวังได้เลยว่ามันจะต้องแตกต่าง และยิ่งใหญ่ไม่แพ้ครั้งไหน ๆ อย่างแน่นอน

 

                สำหรับภาพยนตร์เรื่อง One Piece Film: Red ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ One Piece ที่คราวนี้เราขอบอกเลยว่ามันจะต้องแตกต่างอย่างแน่นอน เพราะ อ.เออิจิโระ โอดะ ได้ออกมาเผยความต้องการ 2 ข้อ ที่อยากจะให้เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย 1.เขาต้องการให้ตัวละครหญิงมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ และ 2.เขาอยากได้ตัวผู้กำกับภาพยนตร์ที่เป็นคนนอกมากำกับ นั่นจึงทำให้พวกเขาได้ตัว Taniguchi Gorō ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับหนึ่งในอนิเมะขึ้นหิ้ง Code Geass และเขาไม่เคยทำงานร่วมกับ Toei สตูดิโอที่ถือลิขสิทธิ์ของวันพีซมาก่อนเลยด้วย

 

 

                สิ่งนี้จะทำให้เกิดความแตกต่างขึ้นมาในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแค่ทิศทางการทำงานใหม่ ๆ เท่านั้น แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่วันพีซว่าเราไปรับรู้เรื่องราวของหนึ่งในตัวละครระดับตำนานของเรื่องอย่าง แชงคูส หนึ่งในสี่จักรพรรดิโจรสลัด ชายที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจและเป้าหมายของลูฟี่ งานนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เรามีแต่คงต้องรอติดตามชมกันอย่างใกล้ชิดต่อไปเท่านั้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง