HIGHLIGHT CONTENT

One Piece ปล่อยคลิปฉลองครบรอบตอนที่ 1000 สรุปรวมทุกการเดินทางตลอด 23 ปี

  • 14,321
  • 07 ม.ค. 2021

 

 

One Piece ปล่อยคลิปฉลองครบรอบ

ตอนที่ 1000 สรุปรวมทุกการเดินทางตลอด 23 ปี

 

บางสิ่งบางอย่าหากเราได้เห็น ได้รับรู้เรื่องราวมายาวนานย่อมเกิดเป็นความผูกพันธ์ และสำหรับใครที่เติบโตมาในยุคที่การ์ตูนญี่ปุ่น หรือมังงะเฟื่องฟู หนึ่งในมังงะที่โด่งดังที่สุดอย่าง One Piece ในวันนี้ก็ได้เดินทางมาครบจำนวน 1000 ตอนแล้ว เป็นเวลาตลอด 23 ปี แทบจะเป็นครึ่งชีวิตของใครหลายคน การเดินทางของลูฟี่ และพรรคพวก สู่เป้าหมายในการเป็นราชาแห่งโจรสลัด ได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย และหลายเรื่องราวย่อมมีอิทธิพลต่อชีวิตของแฟน ๆ บ้างไม่มากก็น้อย

 

 

ล่าสุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบตอนที่ 1000 ของมังงะเรื่อง One Piece จากฝีมือการเขียนของอ.เออิจิโระ โอดะ ทางช่องยูทูป ONE PIECE公式YouTubeチャンネル ก็ได้ปล่อบคลิปสรุปรวมทุกความทรงจำที่แฟน ๆ มีให้กับมังงะเรื่องนี้มาตลอด 23 ปี ถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่ชีวิตวัยเด็ก จนถึงวัยทำงาน สอดแทรกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมังงะเข้าไปด้วย จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

แม้ว่าจะเป็นคลิปภาษาญี่ปุ่นที่บางคนอาจจะไม่เข้าใจบทพูดเลยแม้แต่น้อย แต่เราเชื่อเลยว่าใครที่เป็นแฟน One Piece จะต้องคุ้นเคยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในคลิปความยาว 3 นาทีกว่า ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องราวของ วันพีซ ในตอนนี้ อ.โอดะ ก็ได้เปิดเผยแล้วว่า เรื่องราวของลูฟี่ และพวกพ้อง ขาข้างหนึ่งของเรื่องราวได้ก้าวเข้าสู่บทสุดท้ายแล้ว ระยะเวลากว่า 23 ปีที่ผ่านมาได้เดินทางใกล้ถึงบทสรุปเต็มที มารอติดตามกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง