HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หลุดสปอยล์ Avengers Endgame เขาจะกลับโลกได้หรือไม่?

  • 45,500
  • 14 ธ.ค. 2018

 

หลังจากปล่อยออนไลน์พร้อมทำสถิติผู้ชมสูงที่สุดไปแล้วกับตัวอย่างแรกของ Avengers: Endgame กับการพลิกโฉมตัวอย่างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่มีซีนต่อสู้แม้แต่ซีนเดียว แต่เน้นไปที่อารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร ความสูญเสียและความพ่ายแพ้ หนึ่งในนั้นที่ชัดเจนที่สุดคือ โทนี สตาร์ก เกือบหนึ่งนาทีแรกของตัวอย่างที่เป็นฉากฝากข้อความของเขา ทำเอาใจหายใจคว่ำว่าเขาอาจจะไม่รอดแล้วเป็นแน่แท้ แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ อาจจะไม่ต้องกังวลกันมากแล้ว เพราะโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ได้ออกมาสปอยล์เองแล้วว่าเขากลับสู่โลกได้ปลอดภัยแน่นอน

 

 

                จากคลิปข้างต้นที่เป็นการโปรโมทรถยนต์รุ่นใหม่ของ Audi เราได้เห็นการอวดดีไซน์การออกแบบของรถที่ดูจะถูกใจป๋าโรเบิร์ตอยู่ไม่น้อย แต่ประเด็นที่เราสนใจไม่ได้อยู่ที่ตัวรถ แต่เป็นในนาทีที่ 3.36 ของคลิป เมื่อถูกพูดถึงเรื่องว่ายังไงเขาก็ได้ขับรถรุ่นนี้อยู่แล้วนี่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ก็หันมาพูดกับกล้องว่า  “โอ้ แน่นอนอยู่แล้ว ผมได้ขับใน Avengers 4 ที่จะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้...” 

 

                มันอาจจะไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเท่าไรนัก เพราะอย่างไรก็ตามโอกาสรอดของเขาก็ค่อนข้างสูงอยู่แล้ว คำถามที่น่าสนใจคือใครจะเป็นคนมาช่วยเหลือเขามากกว่า คนที่ติดโผมากที่สุดตอนนี้มีอยู่ 2 คนนั่นคือ Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงแสนทรงพลัง หรือเพพเพอร์ พ็อตต์ผู้หญิงคนเดียวที่เขารักที่จะมาพร้อมกับชุดเกราะ Rescue อย่างไรก็ตามต้องมาติดตามกันต่อไปว่าบทบาทและอนาคตของโทนี สตาร์กใน Avengers: Endgame จะเป็นอย่างไร 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscovered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง