HIGHLIGHT CONTENT

หรือนี่คือสปอยล์ Avengers 4?? ฝันบอกเหตุของป๋าโทนีอาจมีผลกับเนื้อเรื่องภาคต่อไป!

  • 119,777
  • 10 พฤษภาคม 2018

 

พวกเขามีลูก? ความลับใหม่ของเพพเพอร์ พ็อตต์ที่จะทำให้ Avengers 4 ดราม่ากว่าเดิม!

 

 

                ในตอนต้นเรื่องของ Avengers: Infinity War ฉากในสวนสาธารณะกลางมหานครนิวยอร์ก วันสบาย ๆ ระหว่างโทนี สตาร์ก และเพพเพอร์ พ็อตต์ เริ่มต้นด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับความฝันของโทนี ประมาณว่าเขาฝันว่ามีลูก และตื่นมาคิดว่าเขาจะมีลูกจริง ๆ พร้อมกับตั้งชื่อให้เสร็จสรรพว่า มอร์แกน แต่ตอนนี้เพพเพอร์ก็ไม่ได้ตอบอะไรอย่างชัดเจนว่ามีหรือไม่มี ก็ดันเปลี่ยนเรื่องไปคุยเกี่ยวกับเครื่องอาร์ครีแอ็คเตอร์รุ่นใหม่กลางอกของโทนีซะก่อน

 

                แต่จากการดูภาพยนตร์ของมาร์เวลมาทุกเรื่อง เราไม่เชื่อแน่นอนว่าเรื่องราวนี้จะถูกพูดขึ้นมาแล้วทิ้งเอาไว้เพียงแค่นี้ อย่างที่รู้กันว่าหลังจบ Avengers: Infinity War ทั้งโทนี สตาร์ค และเพพเพอร์ ต่างก็ไม่รู้ว่าชะตากรรมของแต่ละคนเป็นอย่างไร จะรอดจากการดีดนิ้วสุ่มลดประชากรของธานอสกันหรือไม่ และถ้าเกิดเพพเพอร์เป็นหนึ่งในครึ่งจักรวาลที่ต้องหายไป ข้อมูลใหม่ที่เราได้มาจะยิ่งทำให้ Avengers 4 ดราม่าหนักกว่าเดิมหลายเท่า

 

 

                เมื่อไม่กี่วันก่อนผู้ใช้งาน Twitter ชื่อว่า ashley_renae ได้อัพเดตรูปบทสัมภาษณ์ของกวินเน็ตต์ พัลโทรว์ ในนิตยสารโปรโมทของ Avengers: Infinity War เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและโทนี สตาร์กว่าพัฒนาเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันว่าเธอซ่อนความลับอะไรเอาไว้

 

                “เพพเพอร์และโทนี พวกเขามีการเดินทางร่วมกันมายาวนานมาก เธอเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยในงานต่าง ๆ ของเขา แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาขึ้น ในตอนนี้หลังจากผ่านมา 10 ปี พวกเขาได้แต่งงานกัน และพวกเขามีลูกด้วยกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาในทุกทางที่ความรักของทั้งคู่จะทำได้”

 

 

                ถือเป็นข่าวที่ค่อนข้างมีผลกับเนื้อเรื่องใน Avengers 4 พอสมควร แต่เรื่องที่ว่านี้โทนียังไม่รู้ และหากเพพเพอร์เป็นหนึ่งในคนที่สลายไป นั่นอาจไม่ได้สร้างความสะเทือนใจได้มากเท่ากับ ในเรื่องโทนีต้องเป็นฝ่ายจากไปหลังจากได้รู้ว่าเพพเพอร์และเขากำลังจะมีลูกด้วยกัน หรือหนังจะใช้อีกแนวทางหนึ่งว่าโทนีถอนตัวจากการเป็นฮีโร่ ไปใช้ชีวิตกับภรรยาและลูก ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางออกให้กับตัวละครโทนี สตาร์ก หลังจากที่โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์หมดสัญญา ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรมารอดูกันปีหน้ากับ Avengers 4 ช่วงเดือนพฤษภาคม 2019

 

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง