HIGHLIGHT CONTENT

หรือคนที่ปลิวเป็นฝุ่น จะอยู่ในมิติควอนตัม?? อะไรคือสิ่งที่ ดร.สเตรนจ์ พูดถึงใน Avengers 4

  • 78,963
  • 18 ก.ค. 2018

 

ทอม ฮอลแลนด์ อาจเผลอสปอยล์ Avengers 4 ไปแล้วตั้งแต่ช่วงโปรโมท Infinity War

 

 

                Avengers 4 เป็นเหมือนจุดหมายปลายทางของเหล่าแฟนหนังที่ติดตามภาพยนตร์มาร์เวลมาตั้งแต่ Iron Man ภาคแรก เรื่องราวทั้งหมดจะมาบรรจบเพื่อเริ่มต้นเรื่องราวใหม่ใน Marvel Cinematic Cinematic จนบัดนี้ทางสตูดิโอก็ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาใด ๆ ออกมา แต่เรามีนักแสดงที่ชื่อ ทอม ฮอลแลนด์ ที่ล่าสุดค่อนข้างชัดเจนแล้วว่ามาร์เวลเลือกใช้เขาเป็นคนโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ ๆ ด้วยบุคลิกการของการเปิดเผยเนื้อเรื่องก่อนใคร จนได้ฉายาทอมรู้โลกรู้มาครอง แต่บทสัมภาษณ์ต่อไปนี้จะอยู่ในแผนการโปรโมทของมาร์เวลนั้น ไม่มีใครรู้

 

 

                ระหว่างเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ร่วมกับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ทอม ฮอลแลนด์ได้เปิดเผยกับ Emergency Awesome ที่เมื่อเราได้ชม Ant Man and the Wasp ก็อดคิดไม่ได้ว่า หรือเราโดนสไปเดอร์แมนคนนี้เปิดเผยเนื้อเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ใน Avengers 4 ไปแล้ว เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามทั้งคู่ว่าบทพูดของแต่ละคนยากง่ายแตกต่างกันยังไงบ้าง ทอม ฮอลแลนด์ตอบว่า “เขามีบทพูดที่ยากที่สุดเลยล่ะครับ เขาต้องพูดถึง มิติควอนตัม เยอะมาก ผมได้แต่พูดว่า ใช่ พวก! มันสุดยอดมาก!’ แต่จริง ๆ แล้วมันโคตรยากสำหรับผมเลย!

 

 

                ย้อนกลับไปในภาพยนตร์ Avengers ที่เราเพิ่งได้ดูกันไปปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Doctor Strange ที่แสดงโดยเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์นั้นถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีบทบาทสำคัญไม่น้อย กับคำปริศนาที่เป็นเหมือนกุญแจทั้งมวลคือ ‘แผนการเผด็จศึก’ แต่เขาไม่ได้พูดถึงมิติควอนตัมใด ๆ จนกระทั่ง Ant Man and the Wasp เข้าฉาย ในฉากท้ายเครดิตตัวแรกเราได้เห็นสก็อตต์ แลงก์ติดอยู่ในมิติควอนตัม ประกอบกับบทสัมภาษณ์ดังกล่าวก็เหมือนเป็นการสปอยล์แล้วว่า บทบาทของหมอแปลกจะยังคงโดดเด่นในภาคต่อไป และเขาคือคนที่เดิมพันกับมิติควอนตัมอย่างแน่นอน แถมยังตอกย้ำว่าคนที่เป็นเหยื่อการถูกดีดนิ้วล้างบางของธานอส อาจจะไม่ได้หายไปอย่างสิ้นเชิง แต่ไปติดอยู่ในที่ใดที่หนึ่งซึ่งสามารถสื่อสารกันได้ (ในกรณีที่บทพูดเป็นไปตามที่ทอม ฮอลแลนด์พูด)

 

                อย่างไรก็ตามคำตอบล้วนรอเราอยู่ต้นเดือนพฤษภาคมปี 2019 แต่ตอนนี้พักหายใจหายคอไปรับชมภาพยนตร์ฮีโร่สไตล์ครอบครัว ที่เคล้าไปด้วยเสียงหัวเราะ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความมันส์สไตล์ย่อขยายกับ Ant Man and the Wasp วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง