HIGHLIGHT CONTENT

ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ เวอร์ชั่น โทบี้ แม็คไกวร์ อาจรวมอยู่ใน Into the Spider-Verse

  • 26,275
  • 08 ต.ค. 2018

 

ข้ามจักรวาลยับ! หรือ Spider-Man เวอร์ชั่นโทบี้ แม็คไกวร์จะมาใน Into the Spider-Verse

 

 

                ในขณะที่ Spider-Man ทางฝั่ง Marvel กำลังเดินหน้าสร้างภาคที่ 2 อย่าง Spider-Man: Far From Home ทางฝั่ง Sony Pictures เอง นอกจาก Venom ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ พวกเขายังมีอีกหนึ่งโปรเจ็คต์ รวมสไปเดอร์แมนจากทุกจักรวาลมาในแอนิเมชั่น Spider-Man: Into the Spider-Verse ความพิเศษที่นอกจากเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนของไมลส์ โมราเลสแล้ว เรายังมีโอกาสได้เห็นสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็คไกวร์ แต่เป็นช่วงเวลาที่เขาเตรียมเกษียณ!

 

 

                จากตัวอย่างล่าสุดของ Spider-Man: Into the Spider-Verse เราได้เห็นการปล่อยของมากมาย หนึ่งในนั้นคือฉากในตำนานจาก Spider-Man 2 ในเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็คไกวร์ ทั้งฉากหยุดรถไฟ ระหว่างการต่อสู้กับ Dr.Octopus หรือกระทั่งการห้อยหัวจูบกับแมรี่ เจน แต่ดูเหมือนว่าปีเตอร์ พาร์คเกอร์ คนนี้จะไม่ได้ข้ามเวลามาในช่วงยุคเดียวกับที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ แต่เป็นช่วงเวลาที่เขาอายุประมาณ 40 ปี แตะถึงจุดอิ่มตัวในการเป็นสไปเดอร์แมน และพร้อมจะปลดเกษียณตัวเอง และส่งต่อหน้าที่ให้กับไมลส์ โมราเลสแล้ว

 

 

                นอกจากปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ของโทบี้ แม็คไกวร์ แล้ว เรายังได้เห็นสไปเดอร์แมนจากอีกหลากหลายจักรวาล ทั้ง Spider-Man ในชุดสีดำกับชื่อ Spider-Man Noir, Spider-Gwen ที่มาจากจักรวาลที่เกว็น สเตซี่ถูกแมงมุมกัด, สไปเดอร์แมนที่เป็นหมูพูดได้ หรือกระทั่งเด็กสาวผู้ควบคุมหุ่นยนต์แมงมุม ต้องมารอดูกันว่านอกจากนี้แล้วพวกเขาจะเล่าเรื่องราวออกมาในแง่มุมไหน เตรียมชมพร้อมกันได้กับ Spider-Man: Into the Spider-Verse กำหนดฉาย 10 มกราคม 2019

 

Source: Screen Rant

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+