HIGHLIGHT CONTENT

ผู้สร้าง Frozen 2 เผยเรื่องราวจบสมบูรณ์แบบแล้ว แต่จะมีภาคต่อมั้ยต้องลุ้น?

  • 13,547
  • 26 พ.ย. 2019

 

 

เป็นไปได้แค่ไหน? ทีมงานเผยอนาคต Frozen 3

จบสมบูรณ์แล้วหรือยังไปต่อได้อีก??

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภาพยนตร์

 

                หลังจากปล่อยให้รอกันยาวนานกว่า 6 ปี ในที่สุดแอนิเมชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์แห่งยุค Frozen ก็ได้กลับมาเล่าเรื่องราวของตัวเองต่ออีกครั้งแล้ว โดยในคราวนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การค้นหาความลับเบื้องหลังพลังพิเศษของเอลซ่า ซึ่งนำพาพวกเธอสองพี่น้องให้ก้าวเข้าสู่ป่าต้องมนตร์ สถานที่ลึกลับที่ถูกปิดตายมาเป็นเวลานาน ณ สถานที่แห่งนั้นเอลซ่าได้ผ่านการทดสอบกับเหล่าจิตวิญญาณทั้ง 4 และได้รู้ตัวตนว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นจิตวิญญาณที่ 5 จิตวิญญาณที่เป็นเหมือนสะพานเชื่อมจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติทั้งหมด ส่วนอันนาก็ได้ขึ้นครองราชย์ในฐานะราชินีองค์ใหม่แห่งเมืองเอเรนเดลแทน

 

 

                นอกจากการค้นหาปริศนาในพลังพิเศษของเธอแล้ว เอลซ่ายังได้รับรู้ถึงอดีตสีเทาของครอบครัวตัวเองที่เป็นเหตุให้เกิดภัยพิบัติในยุคของเธอ และการแยกห่างกันของ 2 พี่น้องเองก็เหมือนจะสามารถเล่าเรื่องราวเพิ่มเติมได้อีกในอนาคต และนั่นหมายถึงการมี Frozen 3 เรื่องนี้ทีมผู้สร้างคิดว่าอย่างไรกันบ้าง พอจะมีทางเป็นไปได้หรือไม่?

 

                Chris Buck และ Jennifer Lee ผู้กำกับ และ Peter Del Vecho โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับเว็บไซต์ Cinema Blend โดยเริ่มต้นที่โปรดิวเซอร์ของเรื่อง เขาพูดเอาไว้ว่า “ผู้กำกับทั้งสองคนได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาที่กวาดรวมเอาทั้งหมดมาเป็นหนึ่งเดียวที่สมบูรณ์ สำหรับผมแล้วนี่รู้สึกเหมือนเป็นการเดินทางที่สมบูรณ์แล้ว”

                ส่วนเจนนีเฟอร์ ลี ก็ได้เสริมเพิ่มว่า “สำหรับฉันมันสมบูรณ์แล้วค่ะ” ก่อนจะโบ้ยไปให้ Chris Buck ว่า “ไว้ปีหน้ามาลองถามเขาใหม่นะ”

 

 

                ดูเหมือนว่า 2 ใน 3 เสียงจะลงความเห็นแล้วว่าเรื่องราวของ Frozen 2 ได้จบสมบูรณ์ลงแล้วในภาพยนตร์ภาคนี้ แต่จากเบาะแสที่เจนนีเฟอร์ ลีพูดเอาไว้ก็ดูเหมือนว่า Chris Buck เองก็จะมีไอเดียหรือความอยากจะสานต่อเรื่องราวอยู่เหมือนกัน ต้องไปรอดูในภาพยนตร์กันอีกครั้งว่าแอนิเมชั่นแห่งยุคเรื่องนี้จะมีหนทางในการสร้างภาคต่อไปหรือไม่กับ โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง