HIGHLIGHT CONTENT

ดูเหมือนจะมีหวัง! Frozen 3 กับอัพเดทเพิ่มเติมโดย คริสเท่น เบลล์

  • 4,244
  • 22 มิ.ย. 2022

 

ดูเหมือนจะมีหวัง! Frozen 3 กับอัพเดท

เพิ่มเติมโดย คริสเท่น เบลล์

 

คริสเท่น เบลล์ หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดยอดนิยมจากทางค่ายดิสนีย์อย่างเรื่อง Frozen ได้ออกมาเผยถึง Frozen 3 ที่อาจจะมีให้ได้เห็นกันในเร็วๆนี้

เป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วที่ Frozen ภาคแรกได้ออกฉายสู่สายตาแฟนๆดิสนีย์ให้ได้ชมกันตั้งแต่ปี 2013 เริ่มเรื่องโดย เอลซ่า (รับบทพากย์โดย อิดิน่า เมนเซล) ในฐานะ ราชินีแห่งอาณาจักรแห่งหนึ่งที่นามว่า แอเรนเดลล์ ซึ่งเอลซ่านั้นมีพลังเวทมนย์แห่งการควบคุมน้ำแข็งและหิมะ และนอกจากนี้ก็ยังมีน้องสาวของเธอซึ่งเธอนั้นเคยสนิทชิดเชื้อกันมาก่อนมีนามว่า แอนนา (ให้เสียงพากย์โดย คริสเท่น เบลล์)

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นฮือฮาให้แก่คนดูเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเพลงที่น่าจดจำ รวมไปถึงฉากการร่ายรำของการใช้เวทมนต์ที่น่าจับตามอง จนนับได้ว่าเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแห่งปีเลยทีเดียว จนกระทั่งปี 2019 Frozen ก็ได้ออกภาคที่สองขึ้นมา และทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 1.4 พันล้านดอลล่าห์สหรัฐฯทั่วโลก ปรากฏการณ์ความน่าประทับใจนี้เป็นใครๆก็อยากให้มีภาคที่ 3 เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณหรือการประกาศใดๆที่จะบ่งบอกว่าจะมีภาคที่สาม

 

 

จนกระทั่งมีการพูดคุยในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon คริสเท่น เบลล์ ได้ออกมาพูดว่ามันอาจจะมี Frozen 3 เกิดขึ้นในอนาคตก็ได้

“ฉันอยากที่จะประกาศถึง Frozen 3 ค่ะ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่มีอำนาจในการทำการใดๆเลยก็ตาม ฉันรู้ว่าอิดิน่าจะต้องรับเล่นให้แน่ๆ แล้วฉันก็รู้สึกว่าพวกเราทุกคนก็เข้าร่วมแน่นอน แล้วจะรออะไรกันอยู่ล่ะคะ?”

ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีข่าวคราวใดๆเพิ่มเติม แต่ก็แน่นอนแล้วว่านักแสดงทุกคนพร้อมที่จะกลับมาร่วมงาน ยิ่งเห็นความสำเร็จจาก Frozen 2 แล้ว เราก็ยังมีโอกาสที่จะได้เห็น Frozen 3 อยู่ไม่มากก็น้อย ข่าวคราวจะเป็นอย่างไรในอนาคตนั้น รออัพเดทเพิ่มเติมกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/frozen-3-movie-updates-kristen-bell-response/

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง