HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มแล้ว! เสียงปริศนาใน Frozen 2 ที่คอยเรียกเอลซ่านั้นเป็นของเธอคนนี้

  • 4,941
  • 30 มิ.ย. 2020

 

 

คอนเฟิร์มแล้ว! เสียงปริศนาใน Frozen 2

ที่คอยเรียกเอลซ่านั้นเป็นของเธอคนนี้

 

    เราคงได้เห็นกันไปแล้วใน Frozen 2 ว่านี่คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีมากกว่างานภาพที่เนียนสวย และละเมียดละไมในรายละเอียด พวกเขายังเต็มไปด้วยเรื่องราวการยอมรับตัวตนของตัวเองด้วย เรื่องราวนั้นถูกถ่ายทอดออกมาจากตัวละคร เอลซ่า หรือราชินีน้ำแข็งของพวกเรา เราได้เห็นเธอสงสัยในเสียงเรียกปริศนาที่คอยเรียกเธออยู่ตั้งแต่เริ่มเรื่อง จนกระทั่งเธอยอมตามเสียงเรียกนั้นไป และได้ค้นพบความจริง ทั้งดินแดนของเธอ และตัวตนของเธอเอง คำถามที่แฟน ๆ ยังคงไม่เคลียกันเท่าไรนักก็คือ เสียงปริศนานั้นเป็นของใครกันแน่? เป็นเสียงจาก อัตโตฮัลลัน หรือ เสียงของราชินีอิดูน่า แม่ของเอลซ่ากันแน่

 

 

    ล่าสุด ทางดิสนีย์ก็ได้มีการออกมาคอนเฟิร์ม เคลียปัญหาคาใจของแฟน ๆ ในเรื่องนี้แล้ว โดยคนที่ออกมาเปิดเผยก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Jennifer Lee ผู้กำกับร่วมของภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง ซึ่งเธอได้เปิดเผยเอาไว้ในสารคดีงานสร้างภาพยนตร์ Frozen 2 ที่ชื่อว่า Into The Unknown: The Making of Frozen II เอาไว้ว่า…

 

    “พวกเราเห็นตรงกันค่ะ เราจะตอบตรงกันว่าเสียงนั้นเป็นเสียงแม่ของเธอ (เอลซ่า) ค่ะ”

 

 

    เมื่อพิจารณาจากเนื้อเรื่องแล้ว หากใครติดตามดูกันมาดี ๆ ก็คงพอจะสามารถเดาได้ เพราะเราได้เห็นในฉากย้อนความหลังในช่วงวัยเยาว์ของอิดูน่า และเจ้าชายแอ็คน่า สิ่งที่ทำให้เจ้าชายหลงใหลในตัวเด็กสาวชนเผ่าในป่าลึกก็คือเสียงร้องเพลงของเธอ ซึ่งเจ้าเสียงนี้เองที่กลายเป็นเสียงที่อัตโตอัลลันใช้เรียกเอลซ่ามา เพื่อกลายเป็นธาตุที่ 5 ธาตุสำคัญที่คอยเชื่อมโยงธรรมชาติทั้งหมดของเอเรนเดลเอาไว้

    นั่นก็คือคำตอบของคำถามที่ค้างคากันมานานตั้งแต่ภาพยนตร์เขาฉาย และหากใครอยากจะประทับใจแบบนี้อีกก็คงต้องรอติดตามกันว่า ดิสนีย์เตรียมเรื่องราวเจ้าหญิงของพวกเขาออกมาในรูปแบบไหนให้เราได้ดูกันอีก ไม่แน่ว่าความประทับใจนั้นกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นของ Mulan ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง