HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูกันต่อไหม? อัพเดตอนาคตภาคต่อของ Frozen 3

  • 19,554
  • 11 พ.ย. 2021

 

 

อยากดูกันต่อไหม?

อัพเดตอนาคตภาคต่อของ Frozen 3

 

หากจะบอกว่าแอนิเมชั่นเรื่องไหนกลายเป็นปรากฎการณ์บนโลกภาพยนตร์ ที่ปลุกกระแสใหม่ ๆ จุดประกายความฝันให้กับเด็ก ๆ ทั่วโลก แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อว่า Frozen อยู่ด้วยอย่างแน่นอน และแอนิเมชั่นเรื่องนี้นอกจากจะฉีกขนบเก่า ๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์แล้ว ยังประสบความสำเร็จถล่มทลายไปทั่วโลก ต่อเนื่องมาจนถึงภาคที่ 2 น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 3 หรือไม่

 

คนที่ออกมาอัพเดตเรื่องนี้ก็คือ จอช แกด นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็น โอลาฟ เขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ Frozen 3 ผ่านทางรายการวิทยุของสถานี 98FM เอาไว้ว่า…

 

“Frozen 3 จะไม่เกิดขึ้นครับถ้ามันไม่มีเหตุผลให้หนังเรื่องนี้มีอยู่ ผมเชื่อใจทีมนี้สุดหัวใจเลย และเชื่อด้วยพวกเขาหากพวกเขาไม่มีไอเดียที่ยอดเยี่ยม พวกเขาก็จะไม่สร้างมัน แต่ผมก็รู้ด้วยว่าในภาคที่ 2 พวกเขามีไอเดียนั้นอยู่ ตั้งแต่ทำภาคแรกพวกเขาเลยตัดสินใจไปต่อ แต่ในตอนนี้ ไม่มี Frozen 3 ครับ”

 

 

ในเร็ว ๆ นี้เราอาจจะไม่ได้เห็นเอลซ่า กับอันนา กลับมา แต่ทางดิสนีย์ก็ยังไม่หมดเวทมนตร์ที่พร้อมจะรังสรรค์ให้พวกเราได้ชมกัน โดยเร็ว ๆ นี้พวกเราก็กำลังจะได้เห็นกับเรื่องราวเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Encanto วางกำหนดฉายไว้ 25 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง