HIGHLIGHT CONTENT

ไม่มีคำว่าครอบครัว!! เดอะร็อค ยอมรับ แตกหักจริงกับวิน ดีเซล - ฮอบส์ไม่กลับมาใน Fast 9 ?

  • 66,993
  • 05 เม.ย. 2018

 

ความแตกแยกส่งผล! The Rock อาจไม่กลับมาใน Fast 9

 

จากส่วนหนึ่งในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Rolling Stone ของนักแสดงนำเรื่อง Rampage อย่าง The Rock หรือ Dwayne Johnson เขาได้พูดถึงหลายๆปัญหาที่เขามีกับ Vin Diesel จนทำให้เกิดความแตกแยกในระหว่างการถ่ายทำ Fast 8

 

โดยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของครอบครัว Fast ได้เริ่มเห็นเค้าพังทลายลงหลังจากมีการโพสต์โซเชี่ยลมีเดีย กันไปมาที่แสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งบางอย่างที่มี เรื่องเริ่มจากการที่ Johnson ได้เอ่ยถึงสิ่งไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานหลักคนหนึ่ง(ซึ่งเขาไม่ได้เอ่ยชื่อ) แต่จะเป็นใครไปได้นอกจาก Vin Diesel

 

 

ซึ่งทั้งสองนักแสดงมีฉากร่วมกันแค่เพียงฉากเดียวใน The Fate of the Furious และ Johnson ก็ยอมรับว่า ฉากที่มีร่วมกันทั้งหมดถูกช่วยไว้ด้วยการตัดต่อ เพราะเขาทั้งคู่ไม่ได้เข้ามาถ่ายทำร่วมฉากด้วยกันเลย...

 

“ไม่มีฉากไหนที่เราอยู่ด้วยกันเลยครับ Vin และผม ได้พูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น รวมไปถึงฉากการเผชิญหน้าที่สำคัญฉากหนึ่งที่มีในเรื่องด้วย และนั่นมันก็ทำให้ผมรู้สึกว่า เราเริ่มที่จะมีความแตกต่างที่จะทำงานร่วมกัน สำหรับผมมันคงต้องใช้เวลาแต่ผมก็ขอบคุณมากในความชัดเจนนี้ ไม่ว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งหรือไม่ก็ตาม”

 

 

Dwayne ยังบอกต่อว่า เขาอาจจะไม่มาปรากฏตัวในภาคที่ 9 ของ The Fast อีกแล้ว แม้เขาจะยังตื่นเต้นกับหนังภาคแยก ที่จะได้แสดงร่วมกับ Jason Statham อยู่ก็ตาม

 

“ในตอนนี้ ผมกำลังใจจดใจจ่อกับการสร้างหนังเรื่องแยกของ Fast (ที่จะเป็นเรื่องของ Hobbs และ Shaw) และผมจะทำให้มันดีที่สุด ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดีแม้ไม่มีผมอยู่ตรงนั้น(Fast 9) เพราะความชัดเจนที่พวกเรามีระหว่างกัน เราจะเก็บมันไว้กับความชัดเจนนี้”

 

The Hobbs และ Shaw วางแผนเปิดกล้อง 26 กรกฏาคม 2019 ส่วน Fast and Furious 9 วางแผนฉายในเดือน เมษายน 2020

 

 

พบกับผลงานของ Dwayne Johnson เรื่องล่าสุดได้ใน Rampage ใหญ่ชนยักษ์ 12 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ใหญ่ชนยักษ์

  • 12 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง