HIGHLIGHT CONTENT

แชร์วนไป!! 5 ข้อแนะนำ+เตรียมตัว สำหรับคนที่จะไปดู Transformers 5

  • 86,274
  • 19 มิ.ย. 2017

แชร์วนไป!! 5 ข้อแนะนำ+เตรียมตัว
สำหรับคนที่จะไปดู Transformers 5 

 

 

นับถอยหลังเตรียมถล่มความมันส์กับ Transformers 5 the last knight ซึ่งมีกำหนดฉาย 21 มิ.ย. รอบสองทุ่มเป็นต้นไป และจัดเต็มทุกรอบฉาย ในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ ซึ่งภาคนี้จะเป็นเรื่องราวในช่วงที่ออพติมัสจากไป การปกป้องอนาคตของพวกเราขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ที่ซ่อนอยู่ในประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกใบนี้ การพิทักษ์โลกของเราตกอยู่ในกำมือของพันธมิตรอย่าง เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) บัมเบิ้ลบี และขุนนางอังกฤษ (เซอร์ แอนโธนี ฮ็อปกินส์) และ ศาสตราจารย์จากอ็อกซ์ฟอร์ด (ลอร่า แฮดด็อก)   ก่อนที่เราจะไปมันส์ เราขอเปิด 5 ข้อแนะนำและการเตรียมตัวก่อนไปถล่มระเบิดใน Transformers 5 the last knight

 

1.หนังมีความยาว 148 นาที  
เป็นธรรมดาของหนังทรานส์ฟอร์เมอร์ส ที่มีความยาวหนังเกือบสองชั่วโมงครึ่ง เรียกได้ว่า ฉากที่ปล่อยมาในตัวอย่างหนังแค่น้ำจิ้มเท่านั้นเอง และการันตีความมันส์ด้วยไมเคิล เบย์ ความมันส์มาเต็มแน่นอน สำหรับคนที่จะไปดูอย่าลืมเข้าห้องน้ำ ทำธุระให้เรียบร้อยก่อนจะได้ไม่ต้องลุกกลางคันเดี๋ยวจะทำให้หมดสนุก/ลุกเข้าลุกออกทำให้คนในแถวเดียวกันเสียอรรถรสในการดูหนัง 

 

2. IMAX เรื่องนี้ดีงามกว่าทุกเรื่อง!! 
สำหรับ Transformers เป็นหนังภาคที่ได้รับการคอนเฟิร์มว่า ดูในระบบ IMAX สะใจกว่าระบบอื่นเพราะจอยักษ์เต็มตากว้างกว่าโรงธรรมดา 26% เอฟเฟ็กต์ทะลุจอ ส่วนเรื่องเสียงรับรองว่าดังสนั่นจนพื้นสะเทือนเพราะมีลำโพงยักษ์ตามจุดต่างๆให้มิติเสียงที่ครบทุกด้าน ที่บอกว่า IMAX สำหรับ Transformers 5 พิเศษกว่าหนังเรื่องอื่น ตรงที่ ถ่ายทำฉากสำคัญด้วยกล้อง Digital IMAX  รุ่นที่เป็น 3D  (IMAX 3D Digital Camera ) ถ่ายภาพออกมาเป็น 3D แท้ๆด้วยกล้องที่มีเลนส์คู่เก็บภาพในแบบเดียวกับดวงตาของเรา เลนส์หนึ่งข้างแทนตาซ้ายและอีกหนึ่งข้างแทนตาขวา ช่วยให้ภาพ 3D เห็นความเป็นมิติที่ชัดเจน  และเลนส์แต่ละข้างยังมีความคมชัดระดับ 4K ส่งผลให้ตาแต่ละข้างเห็นภาพในแบบ True 4K คมชัดจนรู้สึกได้ชัดเจนโดยไม่ต้องสังเกต

 

3.4DX เหมือนขึ้นไปนั่งบนออโต้บอทส์
เอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX มาเสริมความมันส์ในทุกวินาที เช่น เอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น เอฟเฟ็คท์สะกิดหลัง และเอฟเฟ็คท์ลมปะทะ  ตื่นเต้นเร้าใจไปกับฉากต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของหุ่นเหล็กและมนุษย์โลกอย่างสมจริง เหมือนเราไปร่วมเกาะไหล่หุ่นออโต้บอทส์ในการกอบกู้โลก นอกจากนี้ในระบบ 4DX ยังมีให้สัมผัสความสมจริงของฉากระเบิดแบบทะลุจอ อย่างเอฟเฟ็คท์แสงแฟลช ควัน และกลิ่นไหม้ เติมเต็มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ จนคุณรู้สึกเหมือนระเบิดเหล่านั้นอยู่ตรงหน้าจริงๆ!

 

4.อย่าหวั่นในคะแนนวิจารณ์
เป็นธรรมเนียมของเว็บมะเขือเทศที่จะปาคะแนนเน่าให้กับหนังเรื่องนี้ แต่อย่าหวั่นในคะแนนวิจารณ์เพราะตลอด 4 ภาคที่ผ่านมา แฟนหนังของ Transformers ได้คอนเฟิร์มแล้วว่ามันส์แบบไม่แคร์คะแนน และยิ่งคะแนนยิ่งน้อย ฉากมันส์ระเบิดกลับใส่มาเต็มที่ ส่งผลให้ทุกภาคที่ผ่านมาทำรายได้ทั่วโลกในหลักพันล้านเหรียญ 

 

5.ทีมงานชุดเดิมมาให้เสียงพากย์ไทย  
Transformers: The Last Knight  มีเสียงพากย์ภาษาไทยด้วย โดยเป็นทีมพากย์ชุดเดิมกับที่พากย์ในหลายภาคก่อนหน้านี้ ถือว่าใครที่เติบโตมากับแฟรนไชนส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส จะได้พบกับความคุ้นเคยแบบเดิมๆ ไม่เปลี่ยนอารมณ์แน่นอน นอกจากนี้ในระบบ IMAX ยังเพิ่มให้มีพากย์ไทยในเฉพาะสาขาเวสต์เกต และเชียงใหม่ เท่านั้น โดยจะฉายสลับกับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ 


 

 

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+