HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Endgame จะไม่ใช่จุดจบของเขา เตรียมลุ้น Thor 4 มีโอกาสเกิดขึ้นจริง

  • 10,193
  • 18 เม.ย. 2019

 

ตามธรรมเนียมที่เราคุ้นเคยว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เดี่ยวของ Marvel Cinematic Universe มักจะเล่าเรื่องราวเป็นไตรภาค ไม่ว่าจะเป็น Iron Man หรือ Captain America และล่าสุดกับ Thor ที่ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ในชื่อ Ragnarok ซึ่งนอกจากจะเป็นการดำเนินเรื่องราวต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นการพลิกบทบาทใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้า เรียกกระแสคำวิจารณ์ในแง่บวกได้ดีเยี่ยม จนหลายต่อหลายคนคาดหวังว่าเราจะมีโอกาสได้เห็น ธอร์ ในลักษณะนี้ต่อไปได้อีกหรือไม่

 

 

                ล่าสุด Tessa Thompson หนึ่งในนักแสดงที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกใน MCU กับบทวัลคีรี่ ได้ออกมาเปิดเผยกับ LA Times ว่าเราอาจจะได้เห็น Thor 4 กันในอนาคต เธอให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันได้ยินว่ามันเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นอยู่นะ ฉันไม่รู้ว่ามันมีความเป็นไปได้แค่ไหน แต่ฉันได้ยินว่ามันเริ่มขึ้นแล้ว แล้วฉันก็คิดว่าด้วยไอเดียนี้ล่ะ Taika จะกลับมากำกับด้วย”

 

 

                นับเป็นข้อมูลใหม่ที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว แต่ปัญหาเดียวในตอนนี้ที่มันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็คือ การที่คริส เฮมส์เวิร์ธจะหมดสัญญาลงไปหลังจากจบ Avengers: Endgame แต่ก่อนหน้านี้นักแสดงผู้รับบทเทพเจ้าสายฟ้าคนนี้ก็ได้เคยแง้มว่าเขาอาจจะกลับมาแสดงในบทดังกล่าวอีกครั้ง ในภาพยนตร์เดี่ยวของ Thor หากไทก้า ไวตีติกลับมากำกับ ดังนั้นชะตากรรมของเขาในภาพยนตร์ Avengers 4 อาจจะไม่ได้สิ้นสุดจริง ๆ ก็ได้ มารอดูคำตอบพร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง