HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎี Avengers 4 สังเวยตำนานแร็คนาร็อค เทพต้องตาย และคนนั้นคือธอร์..?

  • 42,931
  • 14 พ.ย. 2018

 

ทฤษฎีใหม่ใน Avengers4 แร็กนาร็อคจะสมบูรณ์ ธอร์จะถูกฆ่าโดยธานอส!

 

เราต่างก็รู้ว่าทั้งในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน(Comics) และเวอร์ชั่นของหนัง ตัวละครในเฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลอย่าง Thor เป็นตัวละครที่สรรสร้างขึ้นมาตามตำนานเทพแห่งนอร์ส หลักฐานที่ชี้ชัดที่ดีที่สุดคือเหตุการณ์ Ragnarok ที่ในตำนานจริงๆเป็นเรื่องราวจุดจบของเหล่าทวยเทพ และในเวอร์ชั่นหนังก็ได้สร้าง Thor:Ragnarok ที่อาจดูไม่เหมือนตามที่ตำนานว่าไว้มากนักแต่มันก็เป็นเหมือนจุดจบของเหล่าเทพเหมือนกัน และตำนานนี้นี่เองที่ทำให้แฟนๆคาดเดาทฤษฏีใหม่ล่าสุดขึ้นมา เพราะว่า Ragnarok นั้นยังไม่สมบูรณ์ และไม่แน่ว่าใน Avengers4 เราอาจจะได้เห็นจักรวาล MCU เข้าใกล้คำทำนายจริงๆแห่งนอร์ส โดยการทำให้ตัวละคร Thor ที่รับบทโดย Chris Hemworth ตายลง...

 

ในตำนานจริงๆของ Ragnarok นั้น เทพหลายองค์ต้องตายลงรวมไปถึง Heimdall, Loki และ Thor และหากเราสังเกตดีๆ 2 ใน  3 ตัวละครที่ว่ามานั้นได้ตายลงไปแล้ว “ด้วยเงื้อมมือของ Thanos” และว่ากันว่าทฤษฏี Ragnarok จะยังคงไม่สมบูรณ์หาก Thor เทพเจ้าสายฟ้ายังไม่ได้ตายเพราะฝีมือของจอมวายร้าย Thanos ด้วยเช่นกัน

 

จากการที่เรารู้ว่าเหล่าตัวละครในยุคแรกของ Marvel หลายๆตัวจะพบกับจุดสิ้นสุดของตัวเองใน Avengers4 (ไม่ว่าจะตายหรือออกจากการเป็นฮีโร่) นั่นทำให้ Thor อาจกลายเป็น 1 ในตัวละครที่พบจุดจบที่น่าเศร้าเช่นกัน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่ทฤษฏีหนึ่งที่เกิดขึ้นจากแฟนมาร์เวลเท่านั้น จุดสิ้นสุดของตัวละคร Thor จะเป็นอย่างไรรอดูได้ใน Avengers4 วันที่ 24 เมษายน 2019

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง