HIGHLIGHT CONTENT

โปรดเข้าใจความหวังดีของธานอส ล้างจักรวาลเพื่อรักษาสมดุล

  • 34,049
  • 19 เม.ย. 2018

 

เจงกิส ข่านแห่งจักรวาล สาธยายความโหดของ ธานอส แม้แต่ฮัล์คก็เทียบไม่ได้!

 

 

                หลายคนคงเคยได้ยินกิตติศัพท์กันมามากมายเกี่ยวกับความโหดของธานอส ทั้งการดีดนิ้วครั้งเดียวหลายชีวิตก็จะสูญสลายหายไปจากจักรวาล หรือกระทั่งประวัติการกวาดล้างทีมอเวนเจอร์ในฉบับคอมมิกก็โหดไม่แพ้กัน แล้วในฉบับภาพยนตร์ล่ะ ธานอสเขาจะโหดกันสักแค่ไหนเชียว ท่ามกลางการคาดเดาต่าง ๆ นา ๆ ล่าสุด ผู้กำกับ โจ รุซโซ ก็ได้เปิดเผยถึงความโหดของมหาวายร้ายคนนี้แล้ว เขาเปรียบเทียบธานอส กับจอมทัพในประวัติศาสตร์อย่างเจงกิส ข่านเลยทีเดียว

 

                “มันเหมือนกับว่าความตายกำลังเรียกหาเหล่าอเวนเจอร์ส เขาใกล้เคียงกับพลังที่ไม่สามารถเอาชนะได้ เขามุ่งหวังที่จะทำลายหลังชีวิตกว่าครึ่งหนึ่งของจักรวาลเพื่อจะนำสมดุลกลับมา เขามองว่ามันเป็นสวนที่รกมาก และเขาต้องการที่จะตัดแต่งมันให้ดูดีขึ้น อย่างที่คุณพูดถึง เขาค่อนข้างที่จะอยู่ยงคงกระพัน เขาเหมือนเป็นร่างกลายพันธุ์ของเจงกิส ข่าน ในระดับจักรวาล เขาไม่สามารถถูกจัดการได้ในสนามรบ แข็งแกร่งยิ่งกว่าฮัล์ค ผิวหนังคงกระพัน เพราะอย่างนั้นทีม Avengers จะต้องเสียอะไรบางอย่างไปแน่นอนเพื่อที่จะปราบเขาให้ได้”

 

 

                หากเป็นตามบทสัมภาษณ์นี้จริง ความโหดของธานอสก็คงเหมาะสมกับระยะเวลาที่เรารอคอยกันมากว่า 10 ปี ซึ่งน่าจะเป็นไปได้ เพราะจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมามีฉากที่มาร์ค รัฟฟาโลกระเด็นตรงลงมากลางแซงทั่มแซงทอรั่ม วิหารของด็อกเตอร์สเตรนจ์ เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะปะทะกับธานอสจนถูกปัดกระเด็นไกลกลับมาสู่โลก แต่ความโหดของพี่ตัวม่วงคนนี้จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน อดใจรอกันอีกนิดเดียว โชคชะตาที่เลวร้ายที่สุดของเหล่าอเวนเจอร์สใกล้มาถึงแล้ว

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง