HIGHLIGHT CONTENT

หรือมาร์เวลวางแผนไว้แล้ว? เผยทฤษฏี X-Men จะโผล่มาในจักรวาลหนัง MCU

  • 25,980
  • 18 ม.ค. 2018

 

เผยทฤษฏีที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ X-Men จะโผล่มาในจักรวาลหนัง Marvel

 

หลังจากที่ทาง Disney ได้ทำการตกลงซื้อค่ายส่วนหนึ่งของ 20th Century Fox และนั่นก็ทำให้ลิขสิทธิ์ชองเหล่าตัวละครบางตัวของ Marvel ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Fox(X-men, Fantastic 4, Deadpool) ได้กลับบ้านหลังใหญ่ และพร้อมที่จะเข้ามาร่วมในหนังในอนาคตของจักรวาลหลักของ Marvel แต่คำถามก็คือ แล้วพวกเขาจะเข้ามาปรากฏตัวในจักรวาลนี้อย่างไร? ในเมื่อที่ผ่านมาไม่เคยมีการกล่าวถึงพวกตัวละครกลุ่มนี้เลย โดยเฉพาะพวกเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอยู่ทั่วโลก? ในวันนี้มีทฤษฏีของแฟน Marvel ผู้หนึ่งมานำเสนอ และไม่แน่ว่าทฤษฏีนี้มันอาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้นะ

 

ยูทูปเบอร์อย่าง ComicTheories ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตัวใหม่ออกมาเพื่ออธิบายถึงทฤษฏีของเขาว่า เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะเข้ามามีบทบาทในจักรวาลนี้อย่างไรในอนาคต และจากการสันนิษฐานของเขา จักรวาล X-Men ฉบับเดิมของ Fox คงจะถูกทำให้เป็นคนละจักรวาลโดยสิ้นเชิง และทาง Marvel ก็คงรีบู๊ทตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ขึ้นมาใหม่ในจักรวาลของพวกเขาเอง และทาง ComicTheories ก็ยังคาดเดาอีกว่าทาง Marvel ได้วางแผนไว้ก่อนหน้านี้แล้วถึงการมีอยู่ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์บนโลก

 

 

หากคุณยังจำได้ มีอยู่ฉากหนึ่งใน Iron Man 3 ที่ Aldrich Killian วายร้ายในเรื่องโชว์ภาพโฮโลแกรมภายในสมองกับ Pepper Potts เขาได้อธิบายถึงกุญแจสำคัญของ Extermis ไวรัสของเขา และเขาได้แสดงให้เห็นถึงส่วนในสมองที่คาดว่าเป็น “จุดสิ้นสุดในการอัพเกรด” ที่ไม่แน่ว่านี่แหละคือส่วนที่ทำให้มนุษย์เริ่มต้นการกลายพันธุ์

 

How the X-Men Will be Implemented in the MCU

By: Comics Theories

 

และในคลิปยังตั้งข้อสงสัยว่า ไม่แน่ว่าการต่อสู้กับ Thanos โดยที่เขามีพลังของ Gems และ Infinity Gaunlet บทโลกใน Avengers: Infinity War อาจส่งผลกระทบต่อมนุษย์บางส่วนทั่วโลกและพัฒนาให้พวกเขากลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลัง ซึ่งทฤษฏีนี้ก็มีการปูเรื่องมาแล้ว โดยฝาแฝด Maximoff ทั้ง Scarlet Witch และ Quicksilver ผู้ที่เคยได้รับพลังมาจาก Mind Stone มาก่อนแล้วดังนั้นมันคงจะไม่แปลกที่มนุษย์คนอื่นจะได้รับพลังจาก Gems และกลายพันธุ์เป็นผู้มีพลังเหมือนกัน

 

 

"แล้วสำหรับคุณล่ะคิดว่าพวกเขาจะมาปรากฏตัวในจักรวาล Marvel อย่างไร?"

แต่ก่อนที่จะไปเจอกับพวกเขาในอนาคต เรามาพบกับมหาสงครามล้างจักรวาลกันก่อนใน Avengers: Infinity War 26 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง