HIGHLIGHT CONTENT

มนุษย์ป้ากังฟูในมัลติเวิร์ส! ผู้กำกับ The Matrix ชื่นชม Everything Everywhere All at Once

  • 2,473
  • 31 มี.ค. 2022

 

 

มนุษย์ป้ากังฟูในมัลติเวิร์ส! ผู้กำกับ The Matrix

ชื่นชม Everything Everywhere All at Once

 

ยุคนี้สมัยนี้ พูดถึงภาพยนตร์ มันก็ต้อง Multiverse สิ! เฟรนไชส์หลาย ๆ เรื่อง สตูดิโอหลาย ๆ แห่งก็หันมาเล่าเรื่องราวในโลกคู่ขนานกันอย่างไม่ได้นัดหมาย เพราะมันคือช่องว่างที่เปิดกว้างให้สามารถเล่าเรื่องราวเหนือจินตนาการได้อย่างอิสระ แต่ถ้าคุมเนื้อเรื่องไม่ดี มันก็อาจจะกลายเป็นเละเทะจนกู่ไม่กลับเลยก็ได้ อีกหนึ่งสตูดิโอที่หันมาเล่นในเรื่องนี้ก็คือ A24 สตูดิโอที่เลือกผลิตหนังสายแหวก ที่สร้างความตื่นตากับเนื้อหาที่เหนือชั้นได้ทุกครั้ง

 

ล่าสุด พวกเขาได้สร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อ Everything Everywhere All at Once ที่ได้ตัวมิเชล โหย่ว เจ้าแม่ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแห่งเอเชียมารับบทนำ เป็นมนุษย์ป้าชีวิตแสนราบเรียบที่ต้องไปปั่นป่วนในมัลติเวิร์สสุดโกลาหล ล่าสุด ผู้กำกับ ลิลลี่ วาชาวสกี้ ผู้กำกับ The Matrix ก็ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และดูเหมือนว่าเธอจะชอบมาก ๆ ด้วย เธอโพสต์รีวิวลงบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่า...

 

ฉันมีโอกาสได้ไปดูรอบพิเศษของ Everything Everywhere All at Once มาเมื่อสัปดาห์ก่อน (ขอบคุณ A24 และ DavisTheater) ถ้าคุณมีเวลาแล้วอยากใช้สำหรับหนังแอ็คชั่นกังฟู ที่ตรึกตรองเกี่ยวกับการต่อสู้ทำลายล้าง และความสิ้นหวังแล้วล่ะก็ มันคือช่วงเวลานี้แหละ เป็นการบำรุงที่สุดยอดมาก!

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Everything Everywhere All at Once เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย Daniel Kwan และ Daniel Scheinert ที่เคยกำกับผลงานเรื่อง Swiss Army Man ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ได้ดีเด่นเป็นเอกฉันท์ขนาดนั้น แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ การได้ลิลลี่ วาชาวสกี้ มารีวิวในแง่บวกให้แบบนี้ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เรามารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะดีจริงหรือไม่ รอชมกันได้ 12 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส

  • 12 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 140 นาที
15+