HIGHLIGHT CONTENT

ซือเจ๊ไม่ได้มาเล่นๆ Everything Everywhere All at Once กับรายได้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

  • 2,042
  • 03 พฤษภาคม 2022

 

ซือเจ๊ไม่ได้มาเล่นๆ

Everything Everywhere All at Once กับรายได้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 

ถึงจะมีกำหนดฉายในประเทศไทยในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ แต่ว่าภาพยนตร์เรื่อง Everything Everywhere All at Once หรือที่มีชื่อไทยว่า “ซือเจ๊ ทะเลุมัลติเวิร์ส” นั้นได้ฉายในต่างประเทศโดยเฉพาะกับทางฝั่งอเมริกามาแล้วซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จพอตัวเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเขียนและกำกับโดย สองคู่หู Dan Kwan และ Daniel Scheinert ซึ่งทางด้าน แดเนียลนั้นเคยผลงานร่วมกับแดเนียล แรดคลิฟฟ์มาก่อนอย่างในเรื่อง Swiss Army Man ภาพยนตร์การรวมตัวของพวกเขาทั้งสองคนในครั้งนี้จึงนับว่าน่าจับตามองพอตัวเลยทีเดียว

Everything Everywhere All at Once นั้นดำเนินเรื่องราวโดย มิเชว โหย่ว ที่รับบทบาทเป็น เอเวอร์ลีน หวัง เจ้าของร้านซักอบรีดผู้ซึ่งมีพลังในการเชื่อมต่อตนเองกับตัวตนของตนเองในจักรวาลอื่นๆ และเธอถูกขอร้องให้ใช้พลังนี้เพื่อกอบกู้โลกใบนี้จากการถูกทำลาย

รายได้เปิดตัวในทางฝั่งอเมริกานั้นทำไปได้มากถึง 35.2ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ และมีโอกาสมากขึ้นไปอีกที่จะขยับขึ้นไปเป็น 50ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ และนี่รายได้จากทางฝั่งอเมริกาเพียงเท่านั้น ยังไม่นับรวมรายได้ทั่วโลกหรือแม้แต่ทางประเทศไทยที่ยังไม่ถึงกำหนดเข้าฉาย สำหรับแฟนๆที่อยากให้กำลังใจภาพยนตร์เรื่องนี้ อดทนรออีกนิด วันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ได้ไปดูกันในโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/everything-everywhere-all-once-movie-box-office-success-meaning/

 

ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส

  • 12 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 140 นาที
15+