HIGHLIGHT CONTENT

มิเชล โหย่วว่ายังไง? เมื่อเฉินหลงพลาด หลัง Everything Everywhere All at Once ปังเกินคาด!

  • 1,641
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

 

มิเชล โหย่วว่ายังไง? เมื่อเฉินหลงโทรมา

หลัง Everything Everywhere All at Once ปังเกินคาด!

 

ใครจะไปคิดว่ากังฟู กับมัลติเวิร์ส จะมารวมกันแล้วออกมารสชาติจัดจ้าน ถูกปากคนไปทั่วโลกเหมือนที่เกิดขึ้นใน Everything Everywhere All at Once ผ่านการแสดงของซือเจ๊แห่งวงการแอ็กชั่นอย่าง มิเชล โหย่ว และการกำกับสุดหลุดโลกของ The Daniels โดยในตอนนี้ภาพยนตร์ได้กลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงที่สุดของค่าย A24 ไปแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น บรรดานักวิจารณ์และคนที่ได้ดูแล้วยังยกย่องให้นี่เป็นหนึ่งในหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของมิเชล โหย่วอีกด้วย

 

จริง ๆ แล้วแรกเริ่มเดิมที ผู้กำกับทั้งสองคนตั้งใจเสนอบทนี้ให้กับ เฉินหลง มาแสดงนำ แต่เพื่อพัฒนาไป พวกเขาก็ได้ตัดสินใจเลือกตัวมิเชล โหย่วเข้ามาแทน งานนี้เมื่อภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ ตัวเฉินหลงก็ได้ส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับเธอ และเธอก็ตอบไปกลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ โดยมิเชล โหย่วได้ให้สัมภาษณ์กับ The Guardian ว่า...

 

“แจ็คกี้ส่งข้อความมาหาฉันค่ะ เขาบอกว่า ‘ว้าว ได้ยินว่าหนังของเธอสุดยอดมากเลย เธอรู้ไหมว่าพวกเขามาเจอฉันที่จีนเหมือนกันนะ’ แล้วฉันก็บอกเขากลับไปว่า ‘ใช่ และนายพลาดแล้วล่ะพี่ชาย!’”

 

 

หากได้ตัว เฉินหลง มาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ตัวหนังก็คงได้รับรสชาติที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน แต่การได้ตัวมิเชล โหย่วมาก็ทำให้เราได้เห็นมิติที่ซับซ้อนขึ้นของตัวละคร ที่ซ้อนทับทั้งความเป็นผู้หญิง, การแบกรับความคาดหวัง, ความกดดันของครอบครัว, ความเป็นแม่ และสิ่งที่เกิดขึ้นของชาวเอเชียที่ย้ายถิ่นฐาน ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความยอดเยี่ยมหลุดมัลติเวิร์สของภาพยนตร์เรื่องนี้ ห้ามพลาด Everything Everywhere All at Once ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส

  • 12 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 140 นาที
15+