HIGHLIGHT CONTENT

ป่วนไทม์ไลน์ยับ! หนังเดี่ยวของ The Flash จะได้แรงบันดาลใจจากหนังดังในตำนาน

  • 10,644
  • 14 มิ.ย. 2018

 

ป่วนไทม์ไลน์ยับ! หนังเดี่ยวของ The Flash จะได้แรงบันดาลใจจากหนังดังในตำนาน

 

 

                ใน Justice League นับเป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงและตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์มากมายเข้าไว้ด้วยกัน แต่ท่ามกลางพวกเขาเหล่านั้นดันมีตัวแย่งซีนที่สร้างเสียงฮาได้หลายต่อหลายช็อต กับความเด๋อด๋า และความเป็นเด็กที่จะว่ากวนก็ไม่ใช่ จะน่ารักก็ไม่เชิงกับ The Flash ที่รับบทโดยเออร์ซ่า มิลเลอร์ นักแสดงผู้รับบทสำคัญจาก Fantastic Beast and Where to Find Them

 

 

                หลังจากติดขัดด้านปัญหาการควานหาตัวผู้กำกับที่จะมาดูแลภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash ในที่สุด Warner Bros. ก็ได้ตัว John Francis Daly และ Jonathan Goldstein มาดูแลด้านการกำกับภาพยนตร์ พร้อมเตรียมเริ่มถ่ายทำเต็มรูปแบบปีหน้า สำหรับใครที่เป็นแฟน The Flash จากในเวอร์ชั่นคอมมิกคงจะรู้ดีว่าชื่อเสียงของฮีโร่คนนี้คือการเดินทางท่องเวลา ด้วยความเร็วสูงผ่านสภาวะที่เรียกว่า Speed Force โดยผลจากการเดินทางแต่ละครั้งก็สร้างผลกระทบกับเนื้อเรื่องของทั้งจักรวาลดีซี อาทิ เปลี่ยนจากที่พ่อกับแม่ของบรูซ เวนย์ตาย กลายเป็นตัวบรูซเองที่จากไป คนที่กลายมาเป็นแบทแมนคือพ่อของบรูซ และโจ๊กเกอร์กลับกลายเป็นมาร์ธา แม่ของบรูซแทน เป็นต้น

 

 

                แต่สำหรับใครที่อาจจะไม่ได้เป็นแฟนคอมมิก อาจจะมองไม่เห็นภาพว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน The Hollywood Reporter ได้รับรายงานมาจาก Warner Bros. ว่าภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash จะมีภาพยนตร์ดังในตำนานอย่าง Back to the Future เป็นต้นแบบ ค่อนข้างชัดเจนทีเดียวว่าในภาพยนตร์เดี่ยวของฮีโร่เจ้าความเร็วคนนี้จะต้องมีการท่องเวลามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน จะเป็นการย้อนกลับไปเพื่อช่วยเหลือแม่ของตัวเองไม่ให้ถูกสังหารเหมือนในคอมมิกหรือจะดาร์คมืดหม่นเหมือนในคอมมิกไหมต้องมาคอยดูกัน

 

                อย่างไรก็ตาม The Flash วางกำหนดถ่ายทำเอาไว้ในปี 2019 ทั้งด้วยการเตรียมงานถ่ายทำหรือตัวเออร์ซ่า มิลเลอร์เองที่กำลังจะมีภาพยนตร์อีกเรื่องกับค่าย Warner Bros. เข้าฉายในปลายปีนี้ กับการกลับมาของเครเดนซ์และผมทรงใหม่ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จะเป็นอย่างไรรอชมได้ 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

               

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง