HIGHLIGHT CONTENT

ถ้าชุดเป็นแบบนี้ถูกใจไหม? แฟนอาร์ต The Flash ชุดตรงตามฉบับคอมิกส์

  • 5,965
  • 02 ก.ค. 2020

 

 

ถ้าชุดเป็นแบบนี้ถูกใจไหม?

แฟนอาร์ต The Flash ชุดตรงตามฉบับคอมิกส์

 

    หากจะพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่เจ้าของพลังความเร็วแล้ว คงไม่มีใครคนไหนที่จะเร็วไปกว่า The Flash ผู้ครอบครองฉายา the Fastest Man Alive จากจักรวาล DC หลังจากที่ออกไปโลดแล่นในเวอร์ชั่นคอมิกส์ และเวอร์ชั่นซีรีส์ เราก็ได้เห็นเขาปรากฎตัวครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2017 ผ่านการแสดงของเอซร่า มิลเลอร์ ทุกอย่างออกมาได้ไม่แย่เลย เพียงแค่แฟน ๆ ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยถูกใจดีไซน์ชุดของแบร์รี อัลเลนในเวอร์ชั่นนี้มากนัก

 

    ด้วยเหตุนี้เองศิลปินชื่อว่า Christ Ave ก็ได้ลองตัดต่อดีไซน์ชุดของ The Flash ออกมาใหม่ โดยอ้างอิงจากตัวเอซร่า มิลเลอร์ พร้อมกับดีไซน์ชุดใหม่ที่เป็นไปตามเดอะ แฟลชฉบับคอมิกส์ จะออกมาเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 

 

    สำหรับอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้น ดูเหมือนว่าการสร้างจะยังคงเกิดขึ้นต่อไป แต่จะชัดเจนว่าเราจะได้ดูเมื่อไรนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป สำหรับข่าวลือล่าสุดที่ออกมาก็คือ ความพยายามดึงตัวไมเคิล คีตัน ให้กลับมารับบท แบทแมน อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นไปตามที่เราคาดหรือไม่นั้น เร็ว ๆ นี้อาจจะมีความชัดเจนมากขึ้น

 

    และในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ เราก็เตรียมพบกับ Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องเดียวจากฝั่ง DC ที่พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ กับการกลับมาของไดอาน่า ปริ๊นซ์ หลังจากทิ้งช่วงเวลาห่างจากภาคแรกนานถึง 66 ปี เรื่องราวและตัวของเธอจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง และตัวของสตีฟ เทรเวอร์คืนชีพกลับมาได้อย่างไร เตรียมไปหาคำตอบกันได้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง