HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ใช่แค่ 1 แต่มา 2 ภาค! แม่ม่ายขาวจะกลับคืนสู่ Mission: Impossible อีกครั้ง

  • 4,370
  • 11 ก.พ. 2020

 

 

ไม่ใช่แค่ 1 แต่มา 2 ภาค! แม่ม่ายขาว

จะกลับคืนสู่ Mission: Impossible อีกครั้ง

 

                หลังจากสร้างเซอร์ไพร์สความดุเดือดไปใน Mission: Impossible - Fallout กับภารกิจใหม่ของอีธาน ฮันท์ นอกเหนือไปจากเสน่ห์การแสดงของทอม ครูซ และบรรดาทีมนักแสดงแล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่แสนโดดเด่นและแฟน ๆ ให้ความสนใจมากที่สุดตัวหนึ่ง ก็คือ The White Widow ที่รับบทโดย วาเนสซ่า เคอร์บี้ นักแสดงสาวสุดฮอตที่โด่งดังจากบทบาทเจ้าหญิงมาร์กาเร็ต ในซีรีส์ The Crown และน้องสาวของชอว์ใน Hobbs and Shaw

 

 

                ใน Mission: Impossible - Fallout เราได้เห็นลีลาและเสน่ห์ของ The White Widow ไปแล้ว เธอมาพร้อมกับชั้นเชิงและแผนการสมกับเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลในโลกอาชญากรรม แถมชะตากรรมของเธอหลังภาพยนตร์จบก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่เราจะไม่ได้เห็นเธออีกต่อไปด้วย ซึ่งทุกอย่างชัดเจนขึ้นหลังจากที่วาเนสซ่า เคอร์บี้ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทนี้ของเธอกับนิตยสาร Glamour

 

 

                วาเนสซ่าเล่าไปถึงเรื่องราวที่เธอได้ไปร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Pieces of a Woman เธออธิบายบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ามันหนักหน่วง มืดหม่น และตึงเครียดมาก ๆ ทำให้เธอเฝ้ารอที่จะได้เข้าสู่โปรแกรมฝึกซ้อมร่างกายเพื่อกลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible อีกครั้ง เธอกล่าวว่ามันจะเป็นการผ่อนคลายที่ดีมาก

 

                จากบทสัมภาษณ์สั้น ๆ นี้เอง ทำให้ชัดเจนแล้วว่าเราจะได้เห็น The White Widow กลับมาแน่นอน แต่สิ่งที่ทำให้เราคิดว่าเธอจะกลับมาทั้ง 2 ภาคเลยก็เพราะว่า Mission: Impossible ในภาคที่ 7 และ 8 นี้จะใช้วิธีการถ่ายทำแบบ Back-to-Back หรือถ่ายทำแบบต่อเนื่องกันทั้ง 2 ภาคนั่นเอง นอกจากวาเนสซ่าและทีมนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมาแล้ว เราจะได้เห็นทีมนักแสดงใหม่มาเสริมทัพด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฮาร์เลย์ แอ็ตเวล, พอม คลีแมนเทียฟ, เช วิงแฮม และนิโคลัส ฮอลต์ ที่มีรายงานว่าเขาจะมารับบทเป็นวายร้าย

 

 

                อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีพล็อตเปิดเผยออกมาว่า ภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคใหม่นี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร สำหรับกระบวนการถ่ายทำก็ยังคงดำเนินต่อเนื่องแบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อให้ทันกำหนดฉายภาพยนตร์ภาคที่ 7 ในเดือนกรกฎาคมปี 2021 แต่สำหรับใครที่อยากดูผลงานของทอม ครูซ เขากำลังจะกลับมาในบทตำนานของเขา กับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick กำหนดฉาย 25 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง