HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ได้ไปต่อ! หนังภาคแยก Aquaman และ The New Gods ถูกยกเลิกงานสร้างแล้ว

  • 2,213
  • 02 เม.ย. 2021

 

 

ไม่ได้ไปต่อ! หนังภาคแยก Aquaman

และ The New Gods ถูกยกเลิกงานสร้างแล้ว

 

ย้อนกลับไปหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ประสบความสำเร็จถล่มทลาย กลายเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ DC ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดทั่วโลก ทำให้เกิดความตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคตของเฟรนไชส์นี้มากขึ้น ทาง Warner Bros. ก็ได้ไฟเขียวให้เจมส์ วาน สร้างภาพยนตร์ภาคแยกของเหล่าสัตว์ประหลาดในดินแดนร่องทะเลลึก เรื่อง The Trench และหลังจากนั้นไม่นานทางสตูดิโอก็ประกาศสร้างภาพยนตร์ฮีโร่เทพเจ้าแห่งดีซี เรื่อง New Gods แต่ตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดก็กำลังจะถูกเปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง

 

 

ล่าสุด Warner Bros. และ DC เปิดเผยกับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่าพวกเขาได้ตัดสินใจยกเลิกงานสร้างของภาพยนตร์เรื่อง The Trench และ New Gods เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุเหตุผลเอาไว้ในรายงานข่าวนี้ว่า…

 

“ตามกำหนดการของ DC ภาพยนตร์บางเรื่องรวมถึง New Gods และ The Trench จะไม่ได้เดินหน้าต่อแล้ว เราขอขอบคุณพันธมิตรของเราทั้ง Ava DuVernay, Tom King, James Wan และ Peter Safran สำหรับช่วงเวลาของพวกเขาที่ได้ร่วมงานกัน และมองไปข้างหน้าสู่การร่วมมืออย่างต่อเนื่องในเรื่องราวอื่น ๆ ของ DC โปรเจ็คต์เหล่านี้จะยังคงอยู่ในมือที่เต็มไปด้วยงานมากมายของพวกเขาเช่นเคย และยังคงเดินหน้าได้เสมอหากพวกเขาต้องการในอนาคต”

 

 

การออกมาประกาศแคนเซิลนี้เกิดขึ้นเพราะ ตารางการทำงานที่แน่นขนัดของผู้กำกับทั้งสองคน โดย เจมส์ วาน ที่เคยถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Trench ต้องมุ่งหน้าสู่การกำกับภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 ส่วน Ava DuVernay เองก็ติดโปรเจ็คต์งานเรื่องอื่นอยู่ด้วยเช่นกัน จากข่าวนี้และข่าวการเปลี่ยนแปลงทิศทางของสตูดิโอที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เราเห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้ Warner Bros. และ DC กำลังเดินไปในทิศทางภาพยนตร์ใหม่ ๆ ของพวกเขา ซึ่งเราคงจะได้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้นในอนาคตว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง