HIGHLIGHT CONTENT

ปลายปากกา เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน จาก The Lord of the Rings สู่ the Green knight

  • 1,121
  • 08 พ.ย. 2021

 

 มงคลเมเจอร์ และ A 24 ขอส่งต่อความอลังการ เปิดโลกแฟนตาซีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จากผลงานปลายปากกาของ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน ผู้ให้กำเนิดเรื่องราวมหากาพย์ The Lord of the Rings ในการผจญภัยที่โลกไม่เคยได้เล่าขาน เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ เดอะ กรีนไนท์ ถือเป็นผลงานแฟนตาซีเรื่องแรก ที่ยังคงความคุณภาพเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม จากค่าย A24 การันตีความยอดเยี่ยมด้วยการเข้าชิงรางวัลระดับโลกอย่าง Gotham Award 2021 ในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผ่านการตีความโดย เดวิด โลเวอรี่ ผู้กำกับมือรางวัลจาก A Ghost Story และ Pete’s Dragon สมทบด้วยทีมเบื้องหลังผลงานประจักษ์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ทีมออกแบบงานสร้าง จาก A Beautiful Day in the Neighborhood, ผู้กำกับภาพจาก A Ghost Story และ ทีมเทคนิคพิเศษจาก The Lord of the Rings และ Pete’s Dragon  

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังได้ระดมทีมนักแสดงสุดยอดฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดฟ พาเทล จาก Slumdog Millionaire และ Lion, อลิเซีย วิกันเดอร์ จาก The Danish Girl, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน จาก Warrior และ Red Sparrow, ฌอน แฮร์ริส จาก Mission: Impossible-Fallout, ราล์ฟ อีนสัน จาก The Witch และ แบร์รี โคแฮน จาก Dunkirk

เดอะ กรีนไนท์ หยิบเอาเรื่องราวของ เซอร์กาเวน (เดฟ พาเทล) หลานชายของคิงอาเธอร์ ผู้รักความสำราญและเอาแต่ใจ เขาได้ออกไปทำภารกิจ เผชิญหน้ากับอัศวินมรกตซึ่งเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่าอัศวิน กาเวนเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆโดยที่เขาต้องรับมือกับวิญญาณอาฆาต, ยักษ์ และโจร  เพื่อค้นหาตัวตนและพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อครอบครัวและอาณาจักร การเดิมพันเพื่อก้าวข้ามศึกสำคัญครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อทุกอย่างตกอยู่ในอันตราย ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตเขาเอง หนึ่งบทสอบ จะสร้างอัศวินผู้กล้า หนึ่งคำสัญญา จะสร้างตำนานและวีระบุรุษ เตรียมออกเดินทางไปกับการผจญภัยบนโลกแฟนตาซีเหนือจินตนาการ “เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ” 11 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ศึกโค่นอัศวินอมตะ

  • 11 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+