HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังของเดฟ พาเทล โชคชะตาลิขิตสู่ตำนานความยิ่งใหญ่ใน อัศวินโต๊ะกลม

  • 1,523
  • 11 พ.ย. 2021

Slumdog Millionaire หนังรางวัลออสการ์ ที่เดฟ พาเทล รับบท เป็นจามาล เด็กหนุ่มที่ไปออกรายการเกมเศรษฐีของอินเดียเพื่อหวังเพียงเพื่อพิชิตเงินรางวัล คำถามแต่ละข้อผูกโยงกับโชคชะตาจากอดีตในวัยเด็กที่เขาเป็นเด็กจากสลัม ถูกจับไปเป็นขอทาน และพลัดพรากจากหญิงคนรัก หนังตัดสลับเรื่องราวในอดีตกับเหตุการณ์ปัจจุบันว่าเหตุใด จามาลสามารถตอบคำถามชิงเงินล้านได้? เป็นเพราะเขาโกงหรือโชคชะตาลิขิตไว้

 

Chappie เรื่องราว ความซึ้งปนมันส์ไปกับหุ่นยนต์ที่เปี่ยมด้วย "จิตใจ" อย่าง "แชปปี้" หุ่นยนต์ตำรวจที่ถูกอาชญากรขโมยไป และบรรจุโปรแกรมชนิดใหม่เข้าไป ทำให้แชปปี้กลายเป็นหุ่นยนต์ตัวแรกที่สามารถ "คิดวิเคราะห์" และ "รู้สึก" ได้เยี่ยงมนุษย์ ทว่าท่ามกลางพลังอันแข็งแกร่งของเหล่าหุ่นยนต์ตัวร้ายที่ครุกรุ่นขึ้น กลับเห็นแชปปี้เป็นอันตรายต่อชาติพันธุ์ และพวกมันก็จะไม่หยุดตามล่าเขาเพื่อคงความแข็งแกร่งของเผ่าพันธุ์และมั่นใจว่า "จุดอ่อน" จะถูกกำจัดให้สิ้นซาก!

 

Lion เป็นผลงานที่สร้างจากเรื่องจริงของ ซารู(เดฟ พาเทล) เด็กหนุ่มชาวอินเดียที่พลัดหลงจากพี่ชายและแม่ แล้วได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากคู่สามีภรรยาชาวออสเตรเลีย (เดวิด แวนแนม และนิโคล คิดแมน) แล้วเมื่อเติบโตขึ้น ซารูจึงตัดสินใจตามหาครอบครัวที่แท้จริงด้วยเทคโนโลยีอย่าง Google Earth

 

The Green Knight เมื่อตำนานอัศวินโต๊ะกลม ถูกตีความใหม่ด้วย ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง เดวิด โลเวอร์รี เรื่องราวของ “เซอร์กาเวน” (Dev Patel จาก Slumdog Millionaire) หลานชายผู้บ้าบิ่น และเอาแต่ใจของคิงอาเธอร์ที่ออกไปทำภารกิจ เผชิญหน้ากับอัศวินมรกตซึ่งเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่าอัศวิน กาเวนเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคนานา ต้องรับมือกับวิญญาณอาฆาต, ยักษ์, โจร เพื่อค้นหาตัวเอง และพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อครอบครัวและอาณาจักร เขาพร้อมเดิมพันทุกอย่างเพื่อก้าวข้ามศึกสำคัญครั้งนี้ ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตของเขาเอง

ศึกโค่นอัศวินอมตะ

  • 11 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+