HIGHLIGHT CONTENT

ทำการบ้านก่อนดู The Green Knight ต้นกำเนิดแห่งมหากาพย์อัศวินโต๊ะกลม

  • 1,487
  • 02 พ.ย. 2021

“การใช้เกียรติของเราคือแสงนำทาง ไม่ว่าหนทางจะมืดมนเพียงใด ความกล้าหาญไม่เคยตาย” ถึงเวลาเผยโฉมหน้า “เซอร์กาเวน” อัศวินผู้กล้าในตำนาน ครั้งแรกของค่ายหนังมือรางวัลอย่าง A24 ที่เลือกนำเอาเรื่องราวจากมหากาพย์อันทรงคุณค่า Sir Gawain and the Green Knight โดยยอดนักเขียนระดับตำนาน เจ.อาร์.อาร์ โทลเคียน (เจ้าของผลงาน The Lord of the Rings) มานำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ “The Green Knight ศึกโค่นอัศวินอมตะ” ผ่านวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ เดวิด โลเวอร์รี่ การันตีด้วยผลงานสร้างชื่อจาก A Ghost Story และ Pete’s Dragon

ซึ่งก่อนที่ผู้ชมจะได้ไปสัมผัสกับความตื่นเต้น ของเรื่องราวการผจญภัยในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ กับบททดสอบสำคัญของอัศวิน ที่มีสัจจะและชีวิตเป็นเดิมพัน เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับเบื้องลึกเบื้องหลังทุกแง่มุมของภาพยนตร์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ กับคลิป “นี่คือ(เกือบ)ทุกอย่างที่ควรรู้ก่อนดู The Green Knight” ที่บอกเล่าถึงต้นกำเนิดแห่งมหากาพย์ เรื่องราวของตำนาน ตัวละครสำคัญของเรื่อง และการเดินทางเพื่อพิสูจน์ความกล้า

 

เรื่องราวของ เซอร์กาเวน (เดฟ พาเทล) หลานชายของคิงอาเธอร์ผู้บ้าบิ่นและเอาแต่ใจ เขาได้ออกไปทำภารกิจ เผชิญหน้ากับอัศวินมรกตซึ่งเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่าอัศวิน กาเวนเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆโดยที่เขาต้องรับมือกับวิญญาณอาฆาต, ยักษ์ และโจร เพื่อค้นหาตัวตนและพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อครอบครัวและอาณาจักร การเดิมพันเพื่อก้าวข้ามศึกสำคัญครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อทุกอย่างตกอยู่ในอันตราย ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตเขาเอง

นำทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดบทบาทครั้งสำคัญทั้ง เดฟ พาเทล (The Slumdog Millionaire, Lion) สมทบด้วยนักแสดงรางวัลออสการ์ อลิเซีย วิกันเดอร์ (The Danish Girl, Tomb Raider), โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Warrior, Red Sparrow), ราล์ฟ อีนสัน (The Witch) และ แบร์รี โคแฮน (Dunkirk) นับถอยหลังสู่บทพิสูจน์ความกล้าหาญ และการผจญภัยสุดแฟนตาซีคำวิจารณ์กึกก้องแห่งปี The Green Knight ศึกโค่นอัศวินอมตะ 11 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ศึกโค่นอัศวินอมตะ

  • 11 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+