HIGHLIGHT CONTENT

หนังเดี่ยวของ The Flash เตรียมเชื่อมโลกสองฮีโร่อย่าง “เดอะแฟลช” และ “ไซบอร์ก” เข้าด้วยกัน!

  • 23,879
  • 04 เม.ย. 2016

หนังเดี่ยวของ The Flash เตรียมเชื่อมโลกสองฮีโร่อย่าง
“เดอะแฟลช” และ “ไซบอร์ก” เข้าด้วยกัน!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

ด้านล่างมีสปอยล์ Batman v Superman ใครยังไม่ได้ดู อย่าเพิ่งอ่านนะจ๊ะ

 

 

ตอนนี้จักรวาลขยายของ DC Comics เดินหน้าเต็มกำลังแล้ว เมื่อแซ็ค สไนเดอร์, เหล่าทีมผู้กำกับหนังที่เหลือในจักรวาลและบรรดาทีมงานตัวท็อปต่างเร่งมือปูทางสู่หนังแยกเดี่ยวของฮีโร่แต่ละคน ตั้งแต่ที่ Batman v Superman: Dawn of Justice เข้าฉาย เราได้รู้จักกับฮีโร่ตัวท๊อปถึง 4 คนเพื่อเดินหน้าสู่การรวมตัวและกลายเป็น Justice League อาทิ Wonder Woman, Aquaman, The Flash และ Cyborg  ซึ่งดูเหมือนว่าฮีโร่คนหลังสุดนี้จะมีไปปรากฏตัวในหนังแยกเดี่ยวของ เดอะ แฟลช ด้วย!

เดบอร่าห์ สไนเดอร์ โปรดิวเซอร์ของจักรวาล DC เล่าว่า “เมื่อพูดถึงหนังแยกเดี่ยวของ เดอะ แฟลช เราจะได้เห็น เอซร่า มิลเลอร์ (เดอะ แฟลช) และ เรย์ ฟิชเชอร์ ผู้รับบท ไซบอร์ก เป็นสองตัวละครที่อายุน้อยที่สุด และพวกเขามีเคมีมิตรสหายที่เข้ากันมาก เอซร่าเป็นคนตลกสุดๆ เพราะฉะนั้นโทนโดยรวมของเรื่องจะแตกต่างจากหนังเรื่องอื่นในจักรวาลแน่นอน”

โดยก่อนหน้าที่ The Flash จะฉายนั้น บรรดาคอหนังจะได้ชมกับ Justice League ก่อน ซึ่งแบทแมน (เบน แอฟเฟล็ก) จะเป็นคนนำทีมเดินหน้ารวบรวมเหล่าฮีโร่ให้มาจอยร่วมกัน ทำให้เป็นไปได้ว่าในหนังแยกเดี่ยวของ The Flash นั้นจะมีเรื่องราวของ ไซบอร์ก เข้ามาข้องเกี่ยวด้วย

ตอนนี้จักรวาล DC กำลังขยายพลังมากขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมนำเสนอความมันส์และปูมหลังของฮีโร่แต่ละคน ก่อนที่จะมาผนึกกำลังอย่างยิ่งใหญ่ใน Justice League แน่นอน โดยทั้งหมดทั้งมวลนั้นมี Batman v Superman: Dawn of Justice เป็นตัวยั่วน้ำลาย ปล่อย Easter Eggs และปริศนารายละเอียดมากมายที่ปูทางสู่มหากาพย์การต่อสู้นั่นเอง!

 

Batman v Superman: Dawn of Justice ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา Collider

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง