HIGHLIGHT CONTENT

กระแสรอบทดลองฉาย The Flash ดีเกินคาด ชะตากรรมเอซร่า มิลเลอร์อาจสดใสกว่าที่คิด

  • 2,024
  • 07 มิ.ย. 2022

 

 

กระแสรอบทดลองฉาย The Flash ดีเกินคาด

ชะตากรรมเอซร่า มิลเลอร์อาจสดใสกว่าที่คิด

 

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาแฟนภาพยนตร์ The Flash คงจะใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ กัน กับกระแสข่าวการก่อเหตุวุ่นวายจนถูกจับกุมของนักแสดงนำ เอซร่า มิลเลอร์ เจ้าของบทแบร์รี อัลเลน หรือเดอะ แฟลช ซึ่งมันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว แต่เป็นถึง 2 ครั้งในระยะเวลาไม่ต่างกันมากนัก ทำเอาทุกคนเกิดความสงสัยกันว่า งานนี้หนังเรื่องนี้จะไปรอดหรือไม่ แล้วตัวนักแสดงจะถูกเปลี่ยนหรือเปล่า ล่าสุดเรามีความคืบหน้าเกี่ยวกับรอบทดลองฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกัน

 

รายงานโดย Variety ที่ได้เปิดเผยว่า The Flash ได้จัดให้มีการทดลองฉายในกลุ่มผู้ชมกลุ่มหนึ่ง ซึ่งกระแสตอบรับของพวกเขาถูกบรรยายออกมาว่า “extraordinarily well received” หรือ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม นับเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเกินคาดไม่น้อย เพราะตามปกติแล้วภาพยนตร์จาก DCEU มักจะไม่ถูกใจกลุ่มผู้ชมเท่าไรนักในรอบทดลองฉาย ยิ่งมีกระแสข่าวด้านลบของตัวนักแสดงเข้ามาเสริม การได้รับการตอบรับที่ดีนับว่าเป็นสัญญาณที่สวยงามของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่น้อย

 

 

นั่นจึงทำให้โอกาสที่ตัวเอซร่า มิลเลอร์จะถูกเปลี่ยนนั้นลดน้อยลงไปอีก เหตุผลหนึ่งก็เป็นเพราะ เขาคือนักแสดงนำที่ปรากฎตัวแทบจะทุกนาทีของภาพยนตร์ หากจะต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงจริง ๆ นั่นหมายความว่าภาพยนตร์ที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว จะต้องทำการถ่ายทำใหม่ทั้งหมด กลายเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่จะนำไปสู่การลงทุนที่ไม่คุ้มค่าเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นในตอนนี้จึงได้แต่หวังว่า เอซร่าจะมีพฤติกรรมที่สงบเสงี่ยมดีพอที่จะไม่ก่อเหตุใด ๆ ขึ้นมาจนกระทบกับตัวหนังก่อนที่มันจะเข้าฉาย

 

โดย The Flash วางกำหนดฉายไว้มิถุนายน ปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง