HIGHLIGHT CONTENT

หนังเดี่ยว The Flash จะรีบูตจักรวาลใหม่ พร้อมเสริมทัพตัวละครเพียบ!!

  • 2,277
  • 14 ก.ย. 2020

 

 

หนังเดี่ยว The Flash จะรีบูตจักรวาลใหม่

พร้อมเสริมทัพตัวละครเพียบ!!

 

    ภาพยนตร์เรื่อง the Flash นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่เผชิญหน้าความตะกุกตะกักในงานสร้าง ทั้งการร่างบทภาพยนตร์ และการเปลี่ยนตัวของผู้กำกับ ซึ่งในตอนนี้มาลงตัวที่ Andy Muschietti ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่อง IT ทั้งสองภาค และอย่างที่ทราบกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย เอซร่า มิลเลอร์ พร้อมกับการกลับมาของแบทแมนถึง 2 คน ทั้งเบน เอฟเฟล็ก และไมเคิล คีตัน ถ้าหากคุณคิดว่านั่นน่าตื่นเต้นแล้ว วันนี้เรามีข่าวอัพเดตที่ชวนให้น่าติดตามมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว

 

 

    ในงาน DC Fandome ช่วงถามตอบกับนักแสดงและทีมงานผู้สร้าง บาร์บาร่า มัสเชียต โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ เธอถูกถามเพื่อให้เธอเล่ารายละเอียดของภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น เํธอก็ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้อย่างน่าสนใจว่า…

 

    “เอาล่ะค่ะ… ฉันอยากให้ทุกคนได้ไปดูมันนะ เพราะงั้นฉันจะไม่บอกอะไรมาก แต่สิ่งที่ฉันจะบอกพวกคุณก็คือมันกำลังเดินหน้า มันจะออกมาบันเทิงและน่าตื่นเต้นมาก และมันจะมีตัวละครจาก DC มาร่วมเยอะมาก Flash เขาจะเป็นซูเปอรฮีโร่ของเรื่องนี้ เพราะเขาคือสะพานที่คอยเชื่อมตัวละครเหล่านั้น และไทม์ไลน์ของพวกเขาเข้าด้วยกัน ในทางเดียวันนั้น มันจะเป็นการรีสตาร์ททุกสิ่งทุกอย่าง และเราจะไม่ลืมรายละเอียดใด ๆ เลย”

 

 

    น่าสนใจทีเดียวกับสิ่งที่พวกเขาวางแผนเอาไว้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่าภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash นี้ จะอ้างอิงเหตุการณ์ Flashpoint จากฉบับคอมิกส์ ที่แบร์รี อัลเลนตัดสินใจวิ่งย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ในอดีต จนกลายเป็นผลกระทบต่อเนื่องใหญ่โต เกิดสงครามระหว่างวันเดอร์วูแมน และ Aquaman และเหตุการณ์สุดแสนโหดร้ายอีกมากมาย ต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์นั้นจะถูกดัดแปลงออกมาอย่างไร โดย The Flash วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงประมาณเดือน มิถุนายน ปี 2022

 

Source; Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง