HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทหนังเดี่ยว The Flash ชะตากรรมของแบรี่ อัลเลน มาแน่นอน วางคิวฉาย 2022

  • 7,240
  • 12 ธ.ค. 2019

 

หนังเดี่ยว The Flash มาแน่แต่รอหน่อย วางวันฉายปี 2022

The Flash

 

หลังจากเงียบหายไประยะหนึ่งในที่สุดวันนี้เราก็ได้ข่าวการคืบหน้าของโปรเจ็คหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่ความเร็วแสง The Flash แห่ง DCEU แล้ว! โดยทางค่าย Warner Bros. ได้ทำการประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการพร้อมกับโปรเจ็คหนังเรื่องอื่นๆในค่ายที่กำลังจะมาถึงในอนาคต.

 

The Flash วางแผนวันฉายในโรงภาพยนตร์เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ในอเมริกา (ส่วนในไทยยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ) และนี่ถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่มีข่าวหนังเดี่ยวเมื่อปี 2018 ที่ทางค่าย Warner Bros. ได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นรูปธรรม. และจากวันฉายในปี 2022 จึงทำให้คาดว่าหนังเดี่ยว The Flash จะเริ่มต้นการสร้างในต้นปี 2021 และถึงแม้ว่ามันจะดูยาวนาน แต่อย่างน้อยในวันนี้เราก็ได้รับการยืนยันจากทางค่ายอย่างแน่นอนแล้วว่ามันจะเกิดขึ้น

 

The Flash

 

แน่นอนว่า เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) จะกลับมารับบท แบร์รี่ อัลเลน (Barry Allen) หรือ เดอะ แฟลช (The Flash) อีกทั้งโปรเจ็คจะได้ แอนเดรส มัสเชียต (Andres Muscchietti) ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานความสยองขวัญมาแล้วใน IT จะมานั่งแท่นกำกับ The Flash ด้วย โดยเขาเคยให้ความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า

“สิ่งที่ทำให้ผมหลงรัก The Flash คือเรื่องดราม่าความเป็นมนุษย์ในนั้นครับ. มันมีการเล่นเรื่องความรู้สึกและอารมณ์ และมันก็น่าจะเป็นอะไรที่สนุกมากๆด้วย นอกจากนี้มันจะเป็นเรื่องราวที่สวยงามของมนุษย์คนหนึ่งครับ”

 

มีการคาดว่าหนังเดี่ยว The Flash ของ Ezra Miller จะมีโทนดาร์กที่มากขึ้นกลับสู่แนว DC แบบดั้งเดิม

 

The Flash

 

Wonder Woman 1984 เข้าฉาย 4 มิถุนายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Wonder Woman 1984

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง