HIGHLIGHT CONTENT

โลโก้แรกของ The Flash มาแล้ว เตรียมปั่นป่วนไทม์ไลน์ DCEU

  • 2,318
  • 15 มิ.ย. 2021

 

 

โลโก้แรกของ The Flash มาแล้ว

เตรียมปั่นป่วนไทม์ไลน์ DCEU

 

จักรวาลภาพยนตร์ DC จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หากภาพยนตร์เรื่อง The Flash เข้าฉาย เพราะจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าเราจะได้ไปมองดูไทม์ไลน์ที่ปั่นป่วนของจักรวาลนี้ หลังจากที่เราได้เห็นพลังที่แท้จริงของ เดอะ แฟลช ไปแล้วใน Zack Snyder’s Justice League ที่แข็งแกร่งถึงขั้นที่สามารถย้อนเวลาได้ น่าสนใจทีเดียวว่าในภาพยนตร์เดี่ยวของเขา ที่ได้โครงเรื่องมาจากคอมิกส์หัวเรื่องสุดโด่งดังอย่าง Flashpoint มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร

 

ความคืบหน้าล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง The Flash ถูกอัพเดตมาจากอินสตาแกรมของผู้กำกับ Andy Mushchietti ที่โพสต์ภาพโลโก้อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะสวยงามขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

แต่ก่อนที่จะไปพบ The Flash ที่วางกำหนดฉายเอาไว้พฤศจิกายน ปี 2022 ในปีนี้เตรียมมาพบกับทีมวายร้ายเดนตายที่ต้องมาปฏิบัติภารกิจปกปักษ์พิทักษ์โลกกันก่อน กับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ที่คราวนี้พวกเขาจะยินดีต้อนรับเราเข้าสู่นรก หรือเรียกอีกชื่อว่า เบลรีฟ คุกที่มีอัตราการตายของนักโทษสูงที่สุดใน สหรัฐ แห่ง อเมริกา ที่ ๆ สุดยอดวายร้ายถูกคุมขังเอาไว้ และพวกมันก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะออกมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเข้าร่วมหน่วยงานลับสุดยอด หน่วยที่ซ่อนไว้ในเงามืดอย่าง Task Force X เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ไม่ทำก็ตาย รวบรวมเอาเหล่าวายร้ายทั้ง Bloodsport, Peacemaker, Captain Boomerang, Ratcatcher 2, Savant, King Shark, Blackguard, Javelin และยัยโรคจิตที่ทุกคนชื่นชอบ ฮาร์ลีย์ ควินน์

 

 

หลังจากนั้นก็โยนอาวุธให้พวกมัน โยนพวกมันลงไปบนเกาะของอาชญากรสุดชั่วร้าย Corto Maltese เดินฝ่าเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยศัตรู รายล้อมด้วยกองกำลังในทุก ๆ พุ่มไม้ ทีมวายร้ายนี้จะต้องเข้าไปค้นหาและสังหารเป้าหมาย คุมโดยผู้พัน ริก แฟล็ค ให้พวกมันยังอยู่กับร่องกับรอย โดย Amanda Waller เจ้าหน้าที่ผู้คุมของ Task Force X จะคอยจับตาดูพวกมันในทุกย่างก้าว และถ้าพวกมันก้าวผิดเพียงก้าวเดียว พวกมันก็ตาย (ไม่ว่าจะด้วยฝีมือของศัตรู, ฝีมือของเพื่อนร่วมทีม หรือตายด้วยมือของ อแมนด้า วอลเลอร์เอง) ถ้าใครจะวางเงินเดิมพันล่ะก็ ทางที่ดีก็วางไปในทางตรงข้ามกับพวกเขาซะ ตรงข้ามกับพวกเขาทุกคนเลย กำหนดฉาย 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Instagram Andy Mushchietti

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง