HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่ความเร็วแต่ดันมาช้า! หนังเดี่ยว The Flash เลื่อนไปไกล หลีกทางให้ Fantastic Beasts 3

  • 20,770
  • 17 ต.ค. 2018

 

ฮีโร่ที่เร็วที่สุดแต่มาสายที่สุด! เหมือนชีวิตจริงของแบรี่ อัลเลน The Flash เลื่อนการถ่ายทำออกไปอีก

 

จากการที่ได้รับคำวิจารณ์และการตอบรับจากแฟนๆที่ไม่ค่อยดีนักใน Justice League ทางค่าย Warner Bros. Pictures จึงจำเป็นต้องยกเครื่องใหม่ของหนังเรื่องต่อๆไปในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC ทั้งหมด โดยส่วนใหญ่กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาเพื่อปรับปรุงแก้ไข(อย่างหนัก)

 

โดยหนังที่ในตอนนี้ถูกวางวันฉายไว้บนปฏิทินแล้วก็คือ Aquaman, Shazam และ Wonder Woman 1984 ที่ทุกเรื่องได้ถูกทางค่ายสั่งยกระดับใหม่ทั้งหมด เพื่อเรียกความเชื่อใจจากแฟนๆกลับมาอีกครั้ง หลังพบเจอกับมรสุมมากมาย และในแต่ละเรื่อง จะเป็นการเน้นไปที่เรื่องราวเดี่ยวๆของตัวละครก่อน และจะยังไม่มีการรวมซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งในเร็วๆนี้ และนี่ก็อาจจะเป็นเรื่องราวดีๆ เพราะทางค่าย Warner ก็ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าทั้ง Aquaman และ Shazam! เวอร์ชั่นยกระดับใหม่นั้นออกมาเจ๋งขนาดไหน ส่วนเรื่องราวของคุณแม่ Wonder Woman 1984 เดอะแบกแห่งจักรวาล DC ที่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากๆในภาคแรก และภาคที่ 2 นี้ก็ได้ผู้กำกับคนเดิมมาควบคุม จึงไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

แต่สำหรับผู้ที่เป็นสาวก The Flash และกำลังรอดูหนังเดี่ยวของตัวละครสุดกวนคนนี้อยู่ คนต้องรอต่อไปอีก เมื่อทางสื่อ Variety ได้ออกมารายงานว่าหนังถูกเลื่อนการถ่ายทำ จากที่จะเริ่มถ่ายกันในเดือน มีนาคม 2019 เปลี่ยนไปเป็นปลายปี 2019 โน่นเลย นั่นอาจจะหมายความว่า เราอาจจะได้ดูหนังเดี่ยว The Flash ในปี 2021! ซึ่งส่วนหนึ่งของปัญหาคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องของบทที่ยังไม่สมบูรณ์ และตารางการถ่ายทำของนักแสดงหลักอย่าง Ezra Miller ที่ไปชนกับเฟรนไชส์ Fantastic Beasts ภาค 3 ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำในฤดูร้อนหน้ายาวไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วง

 

หนังเดี่ยว The Flash ยังคงได้ John Francis Daley และ Jonathan Goldstein ผู้เขียนบท Spider-Man: Homecoming มานั่งแท่นกำกับอยู่

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง